Đen Vâu 'thả nhẹ' bức ảnh đi làm, có gì mà khiến fan 'đứng ngồi không yên' thế này?

Admin
Hình ảnh mới được Đen Vâu đăng tải khiến người hâm mộ xôn xao!

Trên trang cá nhân, mới đây Đen Vâu đã khiến khán giả, nhất là "Đồng Âm" (tên gọi FC của nam rapper) không ngừng xôn xao khi đăng tải một bức ảnh. Nam rapper gốc Quảng Ninh chú thích cho khoảnh khắc này của mình đó chính là: "Đi làm".

Đen Vâu 'thả nhẹ' bức ảnh đi làm, có gì mà khiến fan 'đứng ngồi không yên' thế này? Ảnh 1

Trong ảnh, Đen Vâu xuất hiện với trang phục đơn giản đúng như con người của anh chàng, nơi làm việc của nam rapper mới chính là điều đáng nói. Cụ thể, Đen Vâu ngồi trong phòng làm nhạc, đang say sưa thu âm, thông qua bức ảnh này thì nhiều fan có thể tự kết luận được rằng Đen Vâu đang trong quá trình chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới.

Bên dưới bài đăng, cộng đồng mạng đã không thể ngồi yên khi biết nam rapper sắp có nhạc mới để tặng khán giả. Nhiều ý kiến còn hài hước cho rằng Đen Vâu thật biết cách tạo "công ăn việc làm" cho người hâm mộ, bởi mỗi khi anh chàng ra mắt sản phẩm mới thì Đồng Âm nói riêng cũng như khán giả yêu nhạc đều dốc hết sức lực "cày view" cho Đen.

Đen Vâu 'thả nhẹ' bức ảnh đi làm, có gì mà khiến fan 'đứng ngồi không yên' thế này? Ảnh 2

Không ngoa khi nói Đen Vâu là một trong những nghệ sĩ hoạt động chăm chỉ và năng suất nhất trong làng nhạc Việt năm 2023. Còn nhớ vào giữa tháng 5 vừa qua, Đen Vâu đã phát hành sản phẩm âm nhạc Nấu Ăn Cho Em. Với giai điệu du dương, tươi sáng kết hợp cùng câu chuyện đầy ý nghĩa về hành trình lên vùng cao thăm các em nhỏ tại hai điểm trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Sá Tổng (Mường Chà, Điện Biên) gây ấn tượng với khán giả.

Sản phẩm âm nhạc này sau khi ra mắt đã nhận được sự yêu mến vô cùng lớn từ khán giả, giúp Đen Vâu lọt top trending trong suốt một thời gian dài.

Được khán giả phản ánh về phong độ biểu diễn, Đen Vâu trả lời ra sao? Ảnh 5

Hiệu ứng của Nấu ăn cho em chưa giảm nhiệt thì đến ngày 27/5, Show của Đen tiếp tục được tổ chức vô cùng thành công tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội. Đêm liveshow của Đen Vâu tại Hà Nội thu hút hơn 10.000 khán giả, gấp đôi số lượng tại Show của Đen TP.HCM vào năm 2019.

Song song với đó, sân khấu, hệ thống âm thanh - ánh sáng, quy mô tổ chức cũng được ê-kíp đầu tư mạnh mẽ hơn để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khán giả.

Được khán giả phản ánh về phong độ biểu diễn, Đen Vâu trả lời ra sao? Ảnh 6

Trước khi khép lại một năm đầy thành công, ngày 27/11 vừa qua, Đen Vâu cũng đã trở lại cùng Hoàng Thùy Linh với MV Miền đất hứa - đánh dấu cú bắt tay của của cả hai sau thành công lớn của bản hit Gieo quẻ được ra mắt vào đầu năm 2022. Đây hoàn toàn không phải là một bài hát xa lạ, mà đã từng được nữ ca sĩ cùng Đen Vâu thể hiện lần đầu tiên trong concert Vietnamese cách đây vài tháng.

Đen Vâu 'thả nhẹ' bức ảnh đi làm, có gì mà khiến fan 'đứng ngồi không yên' thế này? Ảnh 5