Diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' qua đời

Kỳ Văn
Surekha Sikri qua đời vì ngừng tim. Sức khỏe của bà đã yếu dần sau 2 lần đột quỵ.

Hindustan Times đưa tin nữ diễn viên Surekha Sikri qua đời ngày 16/7 vì bị ngừng tim. Bà hưởng thọ 76 tuổi. Thông tin do con trai ngôi sao Bollywood thông báo với truyền thông.

Sức khỏe của bà yếu dần sau 2 lần đột quỵ. Những ngày cuối đời, Sikri sống sum vầy bên gia đình và không còn tham gia phim. Đối với khán giả Ấn Độ, Sikri được xem là tượng đài diễn xuất khó thay thế.

Sự ra đi của Surekha Sikri khiến dàn diễn viên Cô dâu 8 tuổi xót xa. Trên Instagram, Avika Gor - nữ diễn viên thủ vai Anandi lúc nhỏ - chia sẻ: "Tôi có nhiều kỷ niệm tuyệt vời với Surekha. Bà luôn đảm bảo rằng tôi sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi được diễn chung với bà. Bà là thiên thần hộ mệnh của tôi. Tôi sẽ luôn yêu và nhớ bà".

dien vien co dau 8 tuoi qua doi anh 1

Avika Gor đăng bài viết tưởng nhớ nữ diễn viên quá cố. Ảnh: @avikagor.

Avinash Mukherjee - diễn viên thủ vai chồng nhí của Anandi trong 500 tập đầu - đăng ảnh chụp bài báo về Sikri và viết: "Một trong những diễn viên vĩ đại của hành tinh này. Mong bà Surekha yên nghỉ".

Surekha Sikri tốt nghiệp Trường Kịch nghệ Quốc gia và bước chân vào ngành phim ảnh từ năm 1978. Gia tài phim của bà đồ sộ với rất nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình tiếng Hindi, Malayalam. Trong sự nghiệp, Sikri đã giành ba giải Phim quốc gia cùng một giải Filmfare.

Theo Hindustan Times, tham gia Cô dâu 8 tuổi là bước ngoặt diễn xuất của Surekha Sikri. Trong phim này, bà đóng vai bà nội chồng - nhân vật phản diện bị ghét nhất vì hung dữ, phát ngôn "thét ra lửa".