Điều tra nhóm thanh niên đánh "dã man" một cô gái tại Tây Ninh

Kỳ Văn
Cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ clip ghi cảnh một nhóm thanh thiếu niên hành hung dã man 1 cô gái mặc cho người này van xin.

Ngày 24/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh một nhóm thanh thiếu niên hành hung dã man 1 cô gái mặc cho người này van xin, khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh diễn ra ngày 23/3, nhóm thanh thiếu niên trên đã bao vây rồi dùng tay, chân đánh và đạp liên tiếp vào bụng, mặt của cô gái trẻ.

Khi người này van xin vì đau đớn, nhóm thanh thiếu niên không dừng lại mà còn ra tay mạnh và tàn nhẫn hơn. Ngoài ra, nhóm này còn tiếp tục chửi bới, nắm tóc rồi dùng nón bảo hiểm và cây gỗ đập vào đầu và lưng cô gái.

Công an điều tra nhóm thanh niên đánh "dã man" một cô gái tại Tây Ninh - Ảnh 1.

Cô gái áo vàng bị nhóm người đánh dã man (ảnh cắt từ clip).

Không dừng lại, nhóm người này tiếp tục đẩy cô gái xuống con mương, rồi lôi cô gái lên rồi hành hung tiếp.

Trước vụ việc trên, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho biết sau khi có thông tin clip đăng tải lên mạng xã hội, tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh còn cho hay theo những thông tin ban đầu từ các cơ quan chức năng, người bị đánh không mang thai như thông tin trên mạng xã hội và sự việc xảy ra có thể do một nhóm học sinh thực hiện. "Sau khi điều tra, xác minh cụ thể, tỉnh sẽ cung cấp thông tin đầy đủ với báo chí để rộng đường dư luận, đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm" - ông Ngọc nhấn mạnh.

Công an điều tra nhóm thanh niên đánh "dã man" một cô gái tại Tây Ninh - Ảnh 2.

Nhóm người này tiếp tục đẩy cô gái xuống con mương, rồi lôi cô gái lên rồi hành hung tiếp.

Ông Đặng Văn Phúc – Đội trưởng Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh cho biết anh vừa đưa một số người tham gia đánh cô gái đến trụ sở công an P. Ninh Thạnh để làm việc.

Bước đầu, nhóm nam nữ này thừa nhận có tham gia đánh cô gái như clip trên mạng xã hội đăng tải. Hiện lực lượng công an vẫn đang làm việc với nhóm người trên.