Tại đây, đoàn famtrip đã khảo sát một số khu nghỉ dưỡng và nhà hàng tại khu du lịch gồm: Pù Luông Eco Garden, Pù Luông Retreat, Pù Luông Bocbandi Retreat, Pù Luông Central Hill, nhà hàng đặc sản Pù Luông...
Cùng với đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành đã chủ động khảo sát thêm một số điểm đến, dịch vụ tại đây như: bản Kho Mường, hang Dơi, bản Đôn, thác Hiêu, chèo bè tre suối Chàm...
Thông qua chương trình khảo sát, các doanh nghiệp lữ hành trong nước đã tìm hiểu cụ thể về khả năng đáp ứng hạ tầng, cơ sở vật chất, dịch vụ du lịch... Qua đó, trao đổi cơ chế, chính sách hợp tác với doanh nghiệp dịch vụ tại Pù Luông.
Đây cũng là cơ sở để các doanh nghiệp lữ hành đánh giá đúng thực trạng điểm đến, triển khai xây dựng chương trình tour phù hợp với du khách, đặc biệt là thúc đẩy khai thác dòng khách quốc tế đến với Khu Du lịch sinh thái cộng đồng Pù Luông trong thời gian tới.
Theo kế hoạch, trong 2 ngày 23 và 24/11, đoàn famtrip sẽ tiếp tục khảo sát, trải nghiệm dịch vụ tại các điểm đến trên địa bàn tỉnh như: Khu Di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh, Khu nghỉ dưỡng Lamori Resort & Spa (Thọ Xuân); du thuyền Sông Mã, làng cổ Đông Sơn, Khu Du Lịch sinh thái Linh Kỳ Mộc (TP. Thanh Hóa); khách sạn Ánh Phương, Flamingo Ibiza Hải Tiến (Hoằng Hóa)...
Kết thúc chương trình khảo sát, đoàn sẽ tổ chức hội nghị bàn giải pháp thu hút khách quốc tế đến Thanh Hóa vào ngày 24/11.
Khánh An (t/h)