Doanh nhân Đỗ Văn Sáu: Thương hiệu Sathaco chúng tôi vẫn luôn trung thành với mục tiêu “Happy to serve you”

Kỳ Văn
Sathaco là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh. Đằng sau việc xây dựng và vận hành một Thương hiệu Sathaco lớn mạnh là vị doanh nhân trẻ đầy hoài bão mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng. Doanh nhân đó chính là Đỗ Văn Sáu – CEO Công ty TNHH Liên doanh Sathaco Việt Nam, người đã tìm cho mình lối đi riêng trong kinh doanh với cái tâm và sự uy tín luôn đặt lên hàng đầu.
z3104706554569-4d991301272ccaa6a6a3e4516e8ee26c-1642039829.jpg
Doanh nhân Đỗ Văn Sáu

Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với vị doanh nhân - tấm gương điển hình cho giới trẻ này.

Rất vui được gặp anh Đỗ Văn Sáu! Được biết anh là người trực tiếp tham gia vào hầu hết hoạt động của doanh nghiệp, vậy anh có thể chia sẻ đến với đọc giả về hành trình xây dựng và định hướng phát triển doanh nghiệp?

Cho đến nay Thương hiệu Sathaco đã có mặt trên thị trường được hơn 20 năm. Tôi sinh ra tại Hà Nội, với những ước mơ khát khao trở thành doanh nhân từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và tôi đã chọn chính nơi mình sinh ra để làm nơi để thay đổi cuộc đời mình. Năm 2003 tôi thành lập Công ty 246, nay tiền thân là Công ty TNHH Liên doanh Sathaco Việt Nam. Chuyên kinh doanh về vật tư thiết bị điện nước - thiết bị vệ sinh. Đầu năm 2018 Công ty TNHH Liên doanh Sathaco Việt Nam ra đời với thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco. Thương hiệu Sathaco tập trung đầu tư vào lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, thiết bị bếp…

Đến nay Thương hiệu Sathaco đang đứng top đầu sản phẩm được khách hàng tin dùng. Thương hiệu Sathaco đã khẳng định được tên tuổi vị thế trên thị trường, chúng tôi vẫn luôn trung thành với mục tiêu “Happy to serve you” đây cũng là phương châm hoạt động xuyên suốt của doanh nghiệp.

z3104706180476-80714c95dba855824fffa38e968409cb-1642039871.jpg

Trong tương lai, anh kỳ vọng Thương hiệu Sathaco sẽ mang đến một hình ảnh như thế nào?

Chúng tôi đang nỗ lực từng ngày, để khi mọi người nhắc đến Thương hiệu Sathaco, là biết đến một “lựa chọn hàng đầu” về sản phẩm chất lượng cao với sự uy tín được cam kết cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Vậy theo anh, điều gì đang đem đến cho Thương hiệu Sathaco những lợi thế khác biệt so với những thương hiệu khác?

Thế mạnh làm nên sự khác biệt của Thương hiệu Sathaco chính là xác định rõ và kiên định với phương châm đặt chất lượng, sự uy tín lên hàng đầu. Đó là sự uy tín với khách hàng từ những sản phẩm chất lượng - dịch vụ chuyên nghiệp.

Vào thời điểm hiện tại kinh tế gặp nhiều biến động, ảnh hưởng do dịch bệnh covid, Thương hiệu Sathaco có bị ảnh hưởng nhiều không?

Chắc chắn là có. Đó là giá sản phẩm ngày càng tăng, cạnh tranh khó khăn,... Tuy nhiên, với thế mạnh của một doanh nghiệp trẻ năng động, đến thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn đạt mục tiêu đề ra và có bước phát triển chậm nhưng chắc.

z3104706521788-e647efa9c1ad21a91fb7af16eddac99d-1642039904.jpg

Vậy anh đã làm gì để đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn?

Trước những khó khăn, chúng tôi đã thay đổi chiến lược dài hạn sang ngắn hạn xuyên suốt mọi kế hoạch hoạt động. Đảm bảo nhân viên có việc làm và thu nhập ổn định. Cùng với đó chúng tôi phát triển mạnh bán hàng trực tuyến, giao đến tận nhà và khách hàng không phải đi ra ngoài trong thời kỳ bệnh dịch này.

Điều gì khiến anh tự hào nhất về thương hiệu Thương hiệu Sathaco?

Rất nhiều thứ (cười)! Đó là những đứa con - sản phẩm tâm huyết từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Mỗi mặt hàng đều có thế mạnh riêng và tất cả đều là niềm tự hào của doanh nghiệp. Khi thấy rất nhiều gia đình Việt và nhiều dự án lớn đã lựa chọn những sản phẩm mang thương hiệu Thương hiệu Sathaco để sử dụng, tôi cảm thấy rất tự hào. Không gì tự hào hơn khi thấy những nỗ lực, tâm huyết của mình được khách hàng tin tưởng và công nhận.

z3104705938234-9391fc3b60e840aaaefaa4abf4c3456d-1642039939.jpg

Bên cạnh đó, tôi cũng tự hào về đội ngũ nhân sự năng động sáng tạo, chuyên nghiệp - những người đã cùng chung tay để biến ước mơ thành hiện thực. Với những thành tích và giá trị tốt đẹp mà Thương hiệu Sathaco đã, đang làm được. Chúng tôi luôn cảm thấy biết ơn và sẽ kiên định với phương châm của doanh nghiệp, để tiếp tục vững bước với lựa chọn của mình.

Cám ơn anh đã có những chia sẻ thật thú vị! Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe và chúc cho Thương hiệu Sathaco ngày càng lớn mạnh, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng!

Tommy (t/h)