Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Gấm: "Nhiều người khuyên và động viên tôi nên đi thi Hoa hậu Doanh nhân"

Kỳ Văn
Dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, vẻ ngoài rạng rỡ và thần thái chuẩn Hoa hậu. Nhưng doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Gấm lại thừa nhận bản thân là người ham công việc.

* Chào doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Gấm! Nhìn lại năm 2021, bạn cảm thấy thế nào?

- Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Gấm:Trong năm vừa qua, điều khiến tôi tự hào nhất là thời điểm mọi người khuyên và động viên tôi nên đi thi Hoa hậu Doanh nhân, tôi cảm nhận được sự yêu thương của mọi người dành cho mình. Mặc dù năm 2021 là một năm đại dịch, có nhiều mất mát. Có nhiều dự định tôi ấp ủ nhưng phải bị chững lại. Nhưng tôi nghĩ lạc quan rằng mình bước chậm lại để bùng nổ nhiều hơn. Nên hi vọng những điều tốt đẹp nhất, những dự án hay nhất tôi sẽ dành cho năm 2022.

8-1648725687.jpg

* Nguyễn Thị Hồng Gấm của nhiều năm về trước và Nguyễn Thị Hồng Gấm của bây giờ khác nhau như thế nào?

- Tôi cảm thấy trân trọng và biết ơn. Những biến cố xảy ra, ở một phút giây nào đó, tôi cảm thấy rất buồn. Tôi từng khóc vì những áp lực đó. Đến bây giờ, tôi thấy mình bản lĩnh, tự tin hơn và có sự trưởng thành nhất định. Hồi còn là một cô sinh viên, có thể sẽ là một Nguyễn Thị Hồng Gấm còn nhiều bỡ ngỡ, sợ hãi vì không biết mình sẽ làm gì, sẽ như thế nào. Nhưng bây giờ tôi thấy mình đã trưởng thành rồi. Mọi người thường nghĩ làm doanh nhân hay một nhà đầu tư tài chính sẽ có một sức nặng rất lớn, nhưng tôi nghĩ mình đã và đang làm rất tốt. Bản thân tôi thấy mình có được nhiều bài học quý giá, sự yêu thương. Nhưng tôi thấy mình mất đi nhiều thời gian, không làm được những điều mình muốn.

1-1648725710.jpg

* Đứng trước những áp lực của công việc của một người đứng đầu doanh nghiệp, có bao giờ Nguyễn Thị Hồng Gấm nghĩ nếu không phải là doanh nhân thì bạn đã không phải chịu những điều đó?

Tôi không phủ nhận rằng lúc khó khăn trong công việc, tôi nhận ra có nhiều người yêu thương, tin tưởng và bảo vệ tôi. Phải nói gia đình là chỗ dựa quá vững chắc cho tôi. Lẽ ra tôi là người an ủi, động viên bố nhưng trong khoảng thời gian công việc không được thuận lợi như mong muốn đến với tôi, bố là người nhắn tin cho tôi. Ngày trước, lúc tôi mới dân thân vào con đường kinh doanh, bố giận khi có nhiều người nói không đúng về tôi. Còn bây giờ gia đình là người khuyên tôi bình tĩnh trước những thông tin sai lệch về mình. Nếu như có cơ hội, tôi muốn gặp và trò chuyện với những bạn đã và đang ghét tôi. Vì đôi khi trong cuộc sống mình còn không hiểu được mình nữa thì muốn các bạn hiểu mình thì rất khó. Nếu như gặp nhau, nói chuyện thì đôi khi suy nghĩ các bạn sẽ khác đi.

5-1648725732.jpg

* Ngoài công việc là giám đốc của chuỗi hệ thống kinh doanh mỹ phẩm cao cấp, Nguyễn Thị Hồng Gấm còn được nhiều người biết đến là Nhà đầu tư tài chính có tiếng tại Hà Nội. Gấm thấy bản thân chịu nhiều áp lực không?

- Kinh doanh chuối hệ thống mỹ phẩm cao cấp giúp tôi được trao nhiều cơ hội và nhiều bài học quý giá về mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Không những vậy, còn tạo cho tôi những mối quan hệ mới tưởng chừng như xa lạ nhưng thật sự chân thành và đầy sẻ chia. Dĩ nhiên, việc kiếm thêm thu nhập cho gia đình với 8 con số cũng là điều hoàn toàn dễ dàng. Tôi được tham gia các buổi đào tạo kinh doanh lớn nhỏ của hệ thống, được đi du lịch và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp… Hiện tôi đang trực tiếp tham gia vào hàng loạt dự án đầu tư tài chính của Team Fund Gold. Tôi cùng ban lãnh đạo liên tục nghiên cứu và đưa ra chiến lược dài hơi cho những bước tiến tiếp theo của Fund Gold nhằm chiếm lĩnh thị phần đầu tư tài chính trong nước và quốc tế.

2-1648725757.jpg

Ngoài ra Fund Gold được hình thành với tầm nhìn là cộng đồng các nhà đầu tư lớn nhất Việt Nam về kết nối đầu tư, đào tạo và huấn luyện nhà đầu tư. Fund Gold mang tới giải Pháp ứng dụng công nghệ AI có khả năng xử lý hàng triệu điểm dữ liệu thị trường, tự động đề xuất các chiến lược đầu tư sinh lời, gia tăng đột phá giá trị tài sản cho nhà đầu tư. Đặc biệt trong quá trình giao dịch vừa qua ứng dụng cho thấy, công nghệ AI có khả năng giúp quỹ đầu tư, hoạt động đầu tư tài chính ở nhiều khâu quan trọng. AI có thể giúp tập hợp khối lượng dữ liệu khổng lồ, cập nhật tức thời và phân tích dữ liệu tốt hơn và đưa ra xu hướng thực hiện giao dịch chính xác Công nghệ này cũng hỗ trợ ra các quyết định đầu tư, thậm chí có thể đầu tư thay trong một số tình huống thị trường biến động nhanh hoặc triển khai ở quy mô rất lớn. Fund Gold hiện đang phục vụ trên 5000 tài khoản đầu tư.

6-1648725781.jpg

* Kế hoạch sắp tới của bạn sẽ như thế nào? Gấm có dự định sẽ đi thi Hoa hậu Doanh nhân?

- Tôi đang dành gần như toàn bộ thời gian cho công việc cũng như đào tạo hệ thống. Nếu có thời gian và sắp xếp được công việc, chắc chắn tôi sẽ thử sức và đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân, cũng có thể sau đó tôi tham gia vào showbiz nếu có cơ hội. Nếu may mắn được trở thành Hoa hậu, khi xuất hiện trong một chương trình, dù có đùa giỡn hay phát ngôn gì thì tôi cũng cố gắng để những điều đó nằm trong một chuẩn mực nhất định.

4-1648725804.jpg

* Cảm ơn Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Gấm đã dành thời gian chia sẻ. Chúc bạn nhiều sức khỏe và thăng hoa hơn trong các dự án sắp tới.

Tommy Văn (t/h)