Đồng Nai: Hơn một ngàn người tham dự Ngày Quốc tế Yoga TP. Biên Hoà

Tuyết Trang
Ngày 16/6, tại Công viên Dương Tử Giang, UBND thành phố Biên Hoà phối hợp với Liên đoàn Yoga tỉnh và Liên đoàn thể dục tỉnh Đồng Nai tổ chức Ngày Quốc tế Yoga thành phố Biên Hoà năm 2024.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Biên Hoà Nguyễn Xuân Thanh cho biết, Yoga đang trở thành một bộ môn phát triển mạnh mẽ nhờ vào những lợi ích tuyệt vời về sức khỏe mang lại cho người tập.

Tập yoga không chỉ giúp có vóc dáng cân đối mà còn mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái. Trong thời đại hiện nay, khi mọi người trên khắp thế giới đang thích nghi cuộc sống hiện đại, yoga đã trở nên thiết thực hơn, Yoga giúp duy trì một chế độ lành mạnh, tăng cường khả năng miễn dịch và sự cân bằng trong cuộc sống.

1-1718588084.jpg
Các vận động viên tham gia đồng diễn xếp hình nghệ thuật hình YOGA 21-6.

“Thời gian gần đây phong trào tập luyện Yoga diễn ra sôi nổi trên địa bàn thành phố Biên Hòa, đã có nhiều câu lạc bộ tập luyện Yoga được thành lập, số lượng người tham gia tập luyện ngày càng đông.

Các cơ quan, ban, ngành thường xuyên quan tâm đến phát triển phong trào tập luyện môn thể thao Yoga, đây cũng là định hướng chung góp phần thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, ông Nguyễn Xuân Thanh nhấn mạnh.

image0-24-120240616141400-1718588084.jpg
Màn đồng diễn của các vận động viên tại ngày lễ.

Tại chương trình, các vận động viên đã tham gia đồng diễn xếp hình nghệ thuật hình YOGA 21- 6 trên nền những ca khúc vui tươi, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và màn đồng diễn dân vũ “Hào khí Việt Nam”, màn đồng diễn Yoga “chào mặt trời”.

3-1718588084.jpg
Ban tổ chức cũng đã trao tặng học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Dịp này ban tổ chức đã trao tặng học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.