FOXI Markets - Review và đánh giá sàn chi tiết và đầy đủ 2023

Admin
FOXI Markets ra mắt vào năm 2019, điều hành bởi các chuyên gia tại Anh Quốc. Cũng giống như những nền tảng giao dịch phổ biến hiện nay, FOXI Markets hướng đến sự nâng cấp toàn diện trong nhiều lĩnh vực. Không chỉ phát huy nền tảng giao dịch mà FOXI Markets còn muốn nâng cấp nhiều tính năng giao dịch thông qua ứng dụng độc quyền FOXITrader. Dưới đây là Review và đánh giá sàn chi tiết và đầy đủ 2023 về FOXI Markets.
foxi-markets-review-va-danh-gia-san-chi-tiet-va-day-du-2023-1697185036.jpg

Chi tiết công ty FOXI Markets

Tên công ty: FOXI Markets Limited (FOXI)

Năm 2019 công ty được thành lập tại Quần đảo Cayman và có văn phòng đăng ký tại Conyers Trust Company (Cayman) Limited, Cricket Square, Hutchins Drive, P.O.Box 2681, Grand Cayman K1-111, Quần đảo Cayman.

Email: support_vn@foximarkets.com

Số điện thoại : 1900299973

Địa chỉ trụ sở chính: 2nd Floor, Buckingham Square 720 West Bay Road PO Box 31723 Grand Cayman KY1-1207

Review và đánh giá sàn FOXI Markets chi tiết và đầy đủ 2023: Tổng quát chi phí và tài khoản

Cả 3 loại tài khoản đều được hỗ trợ các tính năng cơ bản, nhân viên hỗ trợ cá nhân và sử dụng hơn 500+ công cụ CFD

Chênh lệch giá mua (Spread)

  • Tài khoản tiêu chuẩn Từ 1.4 pips
  • Tài khoản VIP 1: Từ 0.6 pips
  • Tài khoản VIP 2: Từ 0.1 pips

Hoa hồng (Commission)

  • Tài khoản tiêu chuẩn: Không có
  • Tài khoản VIP 1: $10/lot
  • Tài khoản VIP 2: $6/lot

FOXI Markets còn miễn phí qua đêm (Swap) cho giao dịch Cổ phiếu CFDs và tính năng bảo vệ số dư âm áp dụng cho mọi loại tài khoản. Sau 3 tháng không hoạt động, tài khoản của khách hàng sẽ bị tính phí $10. Để tránh tốn khoản phí này, vui lòng đảm bảo đã rút hết quỹ từ tài khoản của bạn (trường hợp này sẽ không tính phí)

Quỹ khách hàng được lưu giữ tách biệt, tất cả tiền của khách hàng được giữ hoàn toàn và tách biệt với tài sản khác trong cùng một đơn vị tín dụng.

Tính thanh khoản: Các dịch vụ giao dịch, cung cấp tín hiệu và khớp lệnh đang được cung cấp và thực hiện thông qua mạng STP và ECN.

1-1697185074.jpg

Có thể thấy các tài khoản của FOXI Markets đều được tối ưu hiệu suất và tạo điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư. Đặc biệt nổi bật là tính năng bảo vệ số dư âm cũng như mức spreads thấp chỉ từ 0.1pips.

Điểm nổi bật tại FOXI Markets chính là danh mục sản phẩm cực kỳ đa dạng và phong phú, bên cạnh đó FOXI Marketscó nhiều điểm khác biệt với các sàn giao dịch khác. FOXI Markets cung cấp một nền tảng giao dịch riêng biệt là FOXITrader, trong khi các sàn khác sẽ phải giao dịch thông qua MT4 hoặc MT5. Ngoài ta, FOXI Markets còn cung cấp 500 CFDs và mức hoa hồng hấp dẫn, cụ thể:

  • Tiền tệ Forex: 50 cặp tiền đa dạng và cực phổ biến trong đó bao gồm cả những cặp tiền chính, phụ và hiếm.
  • Các loại hàng hóa: 46 loại hàng bao gồm các kim loại, năng lượng và thương phẩm.
  • Tiền điện tử : 16 mã phổ biến như BTC, BCH, DASH, LTC…
  • Cổ phiếu: 30 mã từ các ngành nổi tiếng có tiền năng lớn như công nghệ, chăm sóc sức khỏe, tài chính, dịch vụ…
  • Chỉ số Index CFD…

Cũng giống như hầu hết các nhà môi giới khác, FOXI Markets cũng cung cấp một môi trường đào tạo bài bản cho nhà giao dịch của họ bằng một trung tâm đào tạo, nơi mà các nhà giao dịch có thể truy cập vào các nguồn lực đào tạo khác nhau để nâng cao kỹ năng chuyên môn cũng như học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm giao dịch.

2-1697185098.jpg

Các tài nguyên tại trung tâm sẽ bao gồm các video đào tạo, các khóa học về giao dịch, bên cạnh đó cũng sẽ có nhiều cuộc hội thảo trên web. Các chủ đề bàn luận sẽ xoay quanh về các kiến thức căn bản cho đến chuyên môn về giao dịch, cách điều hướng xung quanh các tính năng đặc biệt tại sàn FOXI Markets. Các hội thảo web và các khóa học giao dịch đều được tổ chức và điều hành bởi các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm giao dịch của FOXI Markets và cho phép các nhà giao dịch mới bắt đầu học theo kịp tốc độ của họ. Ngoài các nguồn nhân lực trong trung tâm đào tạo cũng cung cấp cho các nhà giao dịch của họ một blog chuyên đề về các thủ thuật và tin tức cập nhật liên quan về thị trường tài chính.

Thông tin liên hệ

Website: https://foximarkets.com/vi

Fanpage: https://www.facebook.com/foximarketsvn

Email hỗ trợ: support_vn@foximarkets.com

Phương Nam (t/h)