GrabFood thử nghiệm tính năng mới 'Ăn tại nhà hàng'

Admin
Người dùng có thể mua voucher với giá ưu đãi trên GrabFood và thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng yêu thích một cách thuận lợi, tiết kiệm.

Bên cạnh dịch vụ giao đồ ăn, GrabFood mới đây đã thử nghiệm tính năng mới “Ăn tại nhà hàng”.

Sử dụng voucher để dùng bữa ăn ưu đãi tại nhà hàng

Tính năng này giúp người dùng Grab có thể dễ dàng tìm thấy các địa chỉ ăn uống mà họ yêu thích, mua trước voucher với giá ưu đãi và sử dụng voucher để dùng bữa trực tiếp tại nhà hàng.

Hiện tại, tính năng đang được giới thiệu tới người dùng Grab tại TPHCM. Khoảng 100 nhà hàng đang hợp tác với GrabFood để đưa ra voucher thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng, kèm theo nhiều lợi ích hấp dẫn.

Người dùng còn có thể tham khảo trước thông tin và hình ảnh không gian quán ăn, thực đơn, đánh giá của thực khách, giúp việc ra quyết định mua hàng trở nên chính xác, phù hợp với nhu cầu hơn. Nhờ hệ sinh thái đa dịch vụ của của siêu ứng dụng Grab, việc người dùng di chuyển đến nhà hàng và rời đi sau bữa ăn cũng thuận tiện, tiết kiệm hơn.

Từ nay đến hết ngày 31/12/2023, Grab dành ưu đãi GrabCar và GrabBike cho tất cả các đơn hàng mua voucher “Ăn tại nhà hàng” trên GrabFood.

Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương mại, Grab Việt Nam chia sẻ: “Nhu cầu thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng là một nhu cầu có thực trong đời sống bình thường hóa sau đại dịch, đặc biệt khi chúng ta đang bước vào những tháng cuối năm - mùa của lễ hội, đoàn tụ và chúc tụng. Tính năng “Ăn tại nhà hàng” của Grab không chỉ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy địa chỉ ẩm thực phù hợp mà còn khiến trải nghiệm ăn uống tại chỗ trở nên phải chăng hơn”.

Tính năng “Ăn tại nhà hàng” được kỳ vọng sẽ tạo ra cơ hội kinh doanh mới cho các đối tác nhà hàng GrabFood. Bên cạnh đó, các nhà hàng có thể tiếp cận với lượng người dùng lớn và đa dạng của Grab để vừa tăng trưởng doanh thu bán hàng trực tuyến, vừa thu hút thêm nhiều thực khách đến với nhà hàng thông qua tính năng mới này.

Danh sách các thương hiệu tham gia tính năng “Ăn tại nhà hàng” sẽ tiếp tục được mở rộng để người dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra, GrabFood cũng sẽ tích cực thúc đẩy các cải tiến công nghệ để việc mua và sử dụng voucher ngày càng đơn giản, liền mạch hơn với người dùng.

Từ nay đến hết ngày 31/12/2013, Grab dành ưu đãi GrabCar và GrabBike cho tất cả các đơn hàng mua voucher "Ăn tại nhà hàng" trên GrabFood.

Grab là một siêu ứng dụng hàng đầu tại Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ giao nhận, di chuyển và các dịch vụ tài chính kỹ thuật số. Grab đang cung cấp dịch vụ tại hơn 500 thành phố thuộc 8 quốc gia khu vực Đông Nam Á bao gồm Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Mỗi ngày, Grab hỗ trợ hàng triệu người dùng đặt thức ăn, đi chợ hộ, gửi hàng hóa, đặt xe ô tô hoặc xe taxi, thanh toán trực tuyến hoặc tiếp cận với các dịch vụ cho vay, bảo hiểm, tất cả thông qua một ứng dụng duy nhất. Grab được thành lập vào năm 2012 với sứ mệnh đưa Đông Nam Á tiến về phía trước thông qua việc tạo thêm cơ hội kinh tế cho mọi người, và nỗ lực hướng đến ba mục tiêu: mang đến hiệu quả tài chính bền vững cho các đối tác, tạo ra những ảnh hưởng xã hội tích cực và góp phần bảo vệ môi trường cho khu vực Đông Nam Á.

PT