Hà Anh Tuấn trở về 'chốn cũ' sau 1 năm, người hâm mộ bồi hồi

Admin
Bạn có nhận ra nơi Hà Anh Tuấn xuất hiện là ở đâu không?

Trên trang cá nhân, mới đây Hà Anh Tuấn đã đăng tải bức ảnh nam ca sĩ check in tại một địa điểm nổi tiếng của đất nước Việt Nam. Gương mặt nam ca sĩ lộ rõ vẻ hạnh phúc, bình an khi có mặt tại nơi đây.

Hà Anh Tuấn trở về 'chốn cũ' sau 1 năm, người hâm mộ bồi hồi Ảnh 1

Cùng với bức ảnh, Hà Anh Tuấn cũng đính kèm dòng trạng thái: "Nhìn sâu vào nguồn cội để nhận ra những chỉ dấu của tương lai. Về thăm lại nơi ấy sau gần một năm, tôi mơ một giấc mơ...

Quý vị có nhớ không?".

Hà Anh Tuấn trở về 'chốn cũ' sau 1 năm, người hâm mộ bồi hồi Ảnh 2

Bên dưới bài đăng của Hà Anh Tuấn, khán giả đều đồng loạt nhận ra "nơi ấy" mà nam ca sĩ nhắc đến, đây chính là vùng đất Ninh Bình, nơi mà giọng ca Tháng mấy em nhớ anh từng tổ chức live concert Chân trời rực rỡ vô cùng thành công cách đây 1 năm. Việc Hà Anh Tuấn trở về thăm Ninh Bình chỉ đơn giản vì đây là quê nhà của nam ca sĩ hay sẽ có một sự kiện âm nhạc nào đó sẽ được anh tổ chức tại vùng đất này trong tương lai?

Hà Anh Tuấn trở về 'chốn cũ' sau 1 năm, người hâm mộ bồi hồi Ảnh 3

Hà Anh Tuấn trở về 'chốn cũ' sau 1 năm, người hâm mộ bồi hồi Ảnh 4

Ngoài ra, một số fan của Hà Anh Tuấn cũng không giấu được sự bồi hồi khi nhớ lại 2 đêm diễn đầy ấn tượng ngày 24 - 25/2/2023 của Hà Anh Tuấn tại sân lễ hội, đền vua Đinh - vua Lê, cố đô Hoa Lư, Ninh Bình với lượng khán giả tham dự lên đến con số 20.000 người. Nói về lý do chọn lựa vùng đất này để tổ chức một concert hoành tráng như Chân trời rực rỡ, Hà Anh Tuấn cho biết nam ca sĩ mang trong mình tâm thế hướng về giá trị nguồn cội. "Tôi hy vọng fan của mình cảm nhận được hạnh phúc của một người luôn yêu quê cha, đất tổ".

Hà Anh Tuấn trở về 'chốn cũ' sau 1 năm, người hâm mộ bồi hồi Ảnh 5

Xuyên suốt bốn tiếng đồng hồ, Hà Anh Tuấn trình diễn khoảng 30 ca khúc, càng hát về sau thì nam ca sĩ lại càng thăng hoa. Ngoài những màn trình diễn cá nhân, các tiết mục kết hợp giữa Hà Anh Tuấn với 2 nghệ sĩ khách mời là huyền thoại âm nhạc Kitaro và rapper Đen Vâu chính là điểm chấm phá trong chương trình.

Hà Anh Tuấn trở về 'chốn cũ' sau 1 năm, người hâm mộ bồi hồi Ảnh 6