Hai phụ nữ giao nộp 200 đồ chơi tình dục không nguồn gốc, xuất xứ

Admin
Làm việc với cảnh sát, hai phụ nữ cho hay mua số đồ chơi tình dục trôi nổi trên mạng, không có hóa đơn, giấy tờ. Họ đã giao nộp cho công an khoảng 200 sản phẩm.

Ngày 11/2, Công an tỉnh Bắc Giang cho hay thu giữ hàng trăm đồ chơi tình dục không rõ nguồn gốc của hai phụ nữ để xử lý theo quy định.

Trước đó, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh Bắc Giang) phát hiện một số tài khoản mạng xã hội trên địa bàn tỉnh quảng cáo bán các sản phẩm "đồ chơi tình dục" nghi không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hai phụ nữ giao nộp 200 đồ chơi tình dục không nguồn gốc, xuất xứ - Ảnh 1.

Số đồ chơi tình dục không nguồn gốc bị cảnh sát thu giữ.

Cơ quan chức năng sau đó xác định các chị Phí Thị M (SN 1987, ở Tân Yên, Bắc Giang) và Cao Thị H (SN 1996, ở TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) có hoạt động kinh doanh mặt hàng "nhạy cảm" trên.

Cả 2 phụ nữ khai với công an, số hàng hoá đồ chơi tình dục được họ mua trôi nổi trên thị trường thông qua các trang mạng xã hội, không có hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ để rồi tiếp tục bán lại cho các đầu mối khác kiếm lời.

Các chị M và H đã giao nộp gần 200 sản phẩm hàng hoá đồ chơi tình dục không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp cho cơ quan chức năng.