Hãng điều hòa Fujiaire: ứng dụng công nghệ mới nhất cho máy điều hòa không khí

Admin
Fujiaire là hãng điều hòa đầu tiên ứng dụng công nghệ Wifi và kháng khuẩn Ion bạc cho dàn lạnh treo tường tiêu chuẩn, đảm bảo diệt vi khuẩn tới 99,99%. Đồng thời, Fujiaire liên tục ứng dụng những công nghệ mới nhất trên thế giới để mang lại những sản phẩm chất lượng và dẫn đầu xu hướng công nghệ.

Tinh hoa châu Á dành cho gia đình Việt

Công ty điều hòa Fujiaire được thành lập từ năm 1965 tại Nhật Bản thuộc tập đoàn Fuji Heavy Industries, Nhật Bản. Hãng điều hòa Fujiaire đã chính thức vào Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng nhằm đẩy mạnh phân phối sản phẩm chính hãng của tập đoàn tại thị trường này.


Sản phẩm được bình chọn và lọt vào top 3 ở Việt Nam

Hãng điều hòa Fujiaire mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất, được tích hợp các tính năng ưu việt để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình thân yêu. Bên cạnh đó, Fujaire lấy sự hài lòng khách hàng làm sự sống của doanh nghiệp. Mỗi cá nhân, con người của Fujiaire đều sống và làm việc vì giá trị cao nhất : sức khỏe và lợi ích của cộng đồng. Từ đó tạo tiền đề mạnh mẽ cho việc tạo ra thương hiệu uy tín và lọt vào top 3 được sử dụng nhiều nhất ở thị trường Việt Nam.

Fujiaire là sự kế thừa tinh hoa của tập đoàn hàng đầu Nhật Bản và công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc. Vì vậy, việc dẫn đầu và được yêu chuộng bậc nhất ở thị trường này là minh chứng tốt cho việc lựa chọn, tin dùng hiện nay.

Chất lượng không khí, niềm tin của mọi người

Hãng điều hòa Fujiaire với 5 tố chất trong việc ứng dụng công nghệ để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Việc ứng dụng bộ lọc đặc biệt như: lọc vitamin, bọt xốp than hoạt tính có chức năng khử mùi và làm sạch môi trường dưới một lượng không khí nhất định, thanh lọc chất ô nhiễm của không khí, tea polyphenol (TP) là một phức hợp được phân lập và tinh chế từ trà thực vật tự nhiên vừa làm ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh có tác dụng ức chế mạnh với các loại nấm gây bệnh ở da.

Đại diện hãng điều hòa Fujiaire tham gia và nhận kỉ niệm chương của chương trình

Đồng thời, chất xúc tác lạnh là một loại vật liệu lọc không khí nhờ xúc tác phản ứng nhiệt và phân hủy nhiều khí có hại thành chất không mùi. Nước và carbon dioxide, trong quá trình phản ứng xúc tác, chất xúc tác lạnh không tham gia trực tiếp vào phản ứng, sau phản ứng, chất xúc tác lạnh không thay đổi và mất đi, và đóng vai trò trong một thời gian dài.


Ông Lê Thanh Tùng, Tổng giám đốc công ty liên doanh điều hòa FUJIAIRE MALAYSIA VIETNAM (phải)

Đặc biệt, bộ nano bạc là một hợp chất khử trùng tự nhiên. Các phân tử oxy trong không khí được xúc tác bởi các ion bạc có thể tạo ra một lượng ozone nhất định, có chức năng khử trùng, khử trùng và loại bỏ vi khuẩn và sạch khuẩn 99%.

Cùng với việc áp dụng công nghệ mới vào sản xuất sản phầm, Fujiaire đã từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm và đã đạt được các tiêu chuẩn quốc tế chung trên toàn thế giới về lĩnh vực điều hòa không khí (ISO 9001-2008 năm 2004; ISO 9001-2000 năm 2005).

Vừa qua, Giải Golf tranh Cup Doanh nghiệp & Hội nhập 2020 tại sân Gofl Long Biên; với 144 golfer là các doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất kinh doanh có niềm đam mê với bộ môn thể thao này.

Trong đó, Hãng điều hòa Fujiaire cũng tham gia và nhận kỉ niệm chương của chương trình. Việc đại diện Hãng điều hòa Fujiaire tham gia bộ môn thể thao này thể hiện đúng tinh thần doanh nghiệp hội nhập kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh và thành công hơn trong việc kết nối bền vững.

Hoàng Thu

Hoàng Thu (T/H)