Hari Won diện đồ ngắn cũn nhảy nhót tưng bừng, nhan sắc thế này ai nghĩ đã U40!

Admin
Mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, Hari Won đều khiến dân tình rần rần trước nhan sắc!

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Hari Won đã đăng tải đoạn clip bắt trend nhảy nhót thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Xuất hiện trong không gian quen thuộc tại nhà riêng, bà xã Trấn Thành khiến người hâm mộ không ngừng trầm trồ khi diện chiếc quần thun ngắn cũn, cùng kiểu áo croptop khoe trọn vóc dáng mảnh mai, thon gọn.

Trên nền nhạc xập xình, Hari Won đã thực hiện một số động tác vũ đạo nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút nhờ vào biểu cảm cùng thần thái khiến người xem không nỡ rời mắt. Vốn sở hữu thế mạnh về nhảy múa, thế nhưng những động tác của trào lưu này có vẻ không thể làm khó được Hari Won.

Hari Won diện đồ ngắn cũn nhảy nhót tưng bừng, nhan sắc thế này ai nghĩ đã U40! Ảnh 1

Mặc dù đã ở ngưỡng U40, nhưng nữ ca sĩ vẫn khiến người xem liêu xiêu trước ngoại hình mảnh mai cùng nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp "hết nước chấm". Lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, trông Hari Won không khác gì một thiếu nữ đôi mươi với nét tính cách lí lắc, thích pha trò nhảy múa.

Hari Won diện đồ ngắn cũn nhảy nhót tưng bừng, nhan sắc thế này ai nghĩ đã U40! Ảnh 2

Bên dưới đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng ai nấy cũng đều không thể tin vào mắt mình trước nhan sắc "lão hóa ngược" của Hari Won so với tuổi thật. Với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi, nhìn bà xã Trấn Thành luôn toát ra nguồn năng lượng vô cùng tích cực nên việc nữ ca sĩ "trẻ lâu" cũng là điều không quá khó hiểu.

Hari Won diện đồ ngắn cũn nhảy nhót tưng bừng, nhan sắc thế này ai nghĩ đã U40! Ảnh 3
Hari Won diện đồ ngắn cũn nhảy nhót tưng bừng, nhan sắc thế này ai nghĩ đã U40! Ảnh 4

Thời gian qua, Hari Won không cho ra mắt bất kì sản phẩm âm nhạc cá nhân nào sau MV Như anh đã mong chờ được phát hành vào khoảng cuối năm 2022. Từ nửa đầu năm nay, nữ ca sĩ thường xuyên di chuyển qua lại giữa hai quốc gia là Việt Nam và Hàn Quốc để thực hiện các công việc riêng. Người hâm mộ cũng hi vọng giọng ca Anh cứ đi đi sẽ sớm cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Sau nhiều lần bị chê cách hát lơ lớ, Hari Won quyết tâm phát âm rõ tiếng Việt Ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!