Hậu ồn ào sau khi công khai chồng sắp cưới, Nam Em quyết định đổi tên FC

Admin
Thông báo thay đổi tên FC sau nhiều năm của Nam Em khiến công chúng xôn xao.

Trên story trang cá nhân, mới đây Nam Em khiến cộng đồng mạng xôn xao khi thông báo về việc thay đổi tên gọi của FC. Theo đó, khi đăng tải một bức ảnh chụp màn hình lên story trang cá nhân, Nam Em đã đính kèm dòng chia sẻ cho biết cô sẽ đổi tên FC từ Cỏ bốn lá sang cái tên FC Bà tiên xanh.

Hậu ồn ào sau khi công khai chồng sắp cưới, Nam Em quyết định đổi tên FC Ảnh 1

Cụ thể, Nam Em cho biết: FC mình bây giờ cũng nên nâng cấp mình lên một bản thể mới nhỉ: FC Bà tiên xanh. Hợp lý không cả nhà? Được rồi đi thôi FC Bà tiên xanh". Cỏ bốn lá là tên gọi quen thuộc và thân thương suốt nhiều năm qua của FC Nam Em, cộng đồng fan của người đẹp gốc Tiền Giang luôn có mặt đông đủ trong các show diễn để ủng hộ cô nàng. Tuy nhiên, sau những ồn ào vừa qua, nhất là từ khi Nam Em công khai danh tính chồng sắp cưới, FC của cô vẫn ở đó và động viên tinh thần cho Nam Em vượt qua bão giông.

Hậu ồn ào sau khi công khai chồng sắp cưới, Nam Em quyết định đổi tên FC Ảnh 2

Đến hiện tại, khi đã cân bằng được cuộc sống, Nam Em bắt đầu trở lại với công việc ca hát cũng như phát hành các sản phẩm âm nhạc. Việc đổi tên FC cũng xem như là một cột mốc mới đối với Nam Em và fan. Sau thông báo đổi tên FC, Nam Em tiếp tục đăng tải một dòng trạng thái mới với nội dung: "Làm cỏ bốn lá bị người ta dẫm đạp nhiều quá, thiệt thòi lắm. Bây giờ mình làm tiên xanh đi, hợp lý quá trời. Bay cao bay xa....".

Hậu ồn ào sau khi công khai chồng sắp cưới, Nam Em quyết định đổi tên FC Ảnh 3

Ngày 18/12, Nam Em cũng đã phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên Nhắm mắt thấy mùa hè để gửi tặng khán giả trên kênh Youtube cá nhân. Ca khúc này từng được Nam Em trình diễn trong một số đêm nhạc và nhận về hiệu ứng rất tích cực từ người nghe, vì thế cô nàng đã quyết định đăng tải trọn vẹn màn trình diễn này dưới dạng audio để khán giả có thể dễ dàng tìm nghe, thưởng thức.

Nói về sản phẩm này, Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúng ta có nhau từ con số 0 rồi đi đến đích tìm được con số 9. Nhưng cuối cùng lại quay lại con số 0

Chợt nhận ra con số 0 mới là con số của sự bao quát, con số của vô cực, mà vô cực là không hình dạng, không thanh sắc, mùi vị, không thể định vị được, không có sự sống, không có cái chết, không vui cũng không buồn, không có lớn, không có nhỏ…

Vậy nên bắt đầu từ con số 0 chính là một khởi đầu tốt đẹp nhất cho một hành trình dài phía trước đang đợi mình…

Người ta nói mất tinh thần là mất tất cả. Sau tất cả tôi cũng đã đủ tái sinh để tìm lại được chính bản gốc của mình. Bây giờ không cần nói nhiều nữa…. Hành động thôi nào…. Được rồi đi thôi".

Hậu ồn ào sau khi công khai chồng sắp cưới, Nam Em quyết định đổi tên FC Ảnh 4