Hoa hậu Hong Kong gặp sự cố hớ hênh trên sóng truyền hình

Admin
Diện váy siêu ngắn nhưng không che chắn khiến Hoàng Gia Văn bị quay lại khoảnh khắc nhạy cảm.

Ngày 8/3, HK01 đưa tin Hoàng Gia Văn, Hoa hậu Hong Kong 2019, gặp sự cố lộ hàng trên sóng truyền hình. Ở chương trình Khai đàn, người đẹp mặc chiếc váy ngắn và ôm sát. Trong lúc thay đổi tư thế để chân, Hoàng Gia Văn bị máy quay ở góc trực diện bắt trọn khoảnh khắc nhạy cảm.

Sau đó, ảnh chụp màn hình khoảnh khắc kém duyên của Hoa hậu Hong Kong lan truyền trên mạng xã hội. Không ít khán giả tỏ ra cảm thông và khuyên người đẹp nên chú ý đến việc lựa chọn trang phục khi lên sóng truyền hình.

Ý kiến khác lại đề nghị TVB thay đổi cách ghi hình, hạn chế góc quay từ dưới lên trên để tránh quay lại hình ảnh hớ hênh của nghệ sĩ nữ. Hiện, Hoàng Gia Văn và TVB chưa lên tiếng về sự cố ồn ào nói trên.

Hoàng Gia Văn sinh năm 1993, từng làm người mẫu trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do TVB tổ chức. Cô được truyền thông Trung Quốc gọi là "tiểu Quách Khả Doanh" do sở hữu ngoại hình khá giống đàn chị họ Quách.

Sau khi lên ngôi hoa hậu được vài ngày, người đẹp dính ồn ào tình ái. Truyền thông Hong Kong tiết lộ cô là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của người khác và ngoại tình sau lưng bạn trai.

Theo thông lệ, những cô gái sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong đều được sắp xếp tham gia các hoạt động của đài TVB và đóng phim, nhưng Hoàng Gia Văn không có cơ hội này vì vướng bê bối. Cô thất nghiệp hơn một năm mới được TVB sắp xếp việc làm. Do không phải là cái tên được đài ưu tiên nâng đỡ, hoạt động nghệ thuật của Hoàng Gia Văn nhỏ giọt.