Học sinh lớp 7 ở Bắc Giang tự sinh con trong nhà tắm: Gia đình, nhà trường ngỡ ngàng

Admin
Một học sinh lớp 7 ở Bắc Giang sinh con và trong quá trình mang thai gia đình, nhà trường đều không phát hiện.

Theo bà Đinh Thanh Phương, Hiệu trưởng Trường THCS An Bá, huyện Sơn Động (Bắc Giang), một nữ sinh đang học lớp 7 vừa nghỉ học sinh con. Điều đáng nói, trong suốt quá trình mang thai, gia đình, thầy cô và bạn bè đều không phát hiện.

Học sinh lớp 7 ở Bắc Giang tự sinh con trong nhà tắm: Gia đình, nhà trường ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Trường THCS An Bá, huyện Sơn Động (Bắc Giang), nơi nữ sinh theo học.

“Học sinh học lớp 7 nhưng có thể trạng to cao hơn các bạn cùng trang lứa. Cụ thể, em phải cao tới 1.6m và nặng chừng 50 kg. Khi đến trường, em thường hay mặc áo rộng trùm kín và sức khoẻ không có biểu hiện bất thường nên không ai phát hiện được”, bà Phương nói.

Trước khi nghỉ sinh, học sinh này vẫn tham gia tất cả các hoạt động của trường, lớp.

Cũng theo bà Phương, hiện học sinh đang nghỉ sinh. Sau này, khi sức khoẻ ổn định, nếu em vẫn có nguyện vọng tiếp tục học tập, nhà trường sẽ tạo điều kiện, hỗ trợ hết sức để học sinh quay lại trường.

Người quản lý trường học này cũng nói thêm, lâu nay nhà trường có tổ chức giáo dục tâm sinh lí, sức khoẻ sinh sản cho học sinh theo chủ đề, sinh hoạt dưới cờ, sinh hoạt tại lớp với giáo viên chủ nhiệm. Sau sự việc này, nhà trường sẽ phải tăng cường giáo dục sức khoẻ sinh sản cho học sinh, tránh để sự việc đáng tiếc xảy ra.

Được biết, sau khi học sinh nghỉ sinh con, nhà trường cũng đã thăm hỏi, động viên tinh thần.