Hội thảo tài chính quốc tế cuối năm 2023 cho nhà đầu tư

Admin
Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Hãy tham lam khi người khác sợ hãi” được MoneBbeat tổ chức vào 19h00 ngày 30/11/2023

hoi-thao-tai-chinh-quoc-te-cuoi-nam-2023-cho-nha-dau-tu-1700564903.jpg

Với mục tiêu mang đến cho nhà đầu tư bức tranh toàn cảnh về thị trường chứng khoán 2024 và tư vấn những giải pháp và chiến lược phù hợp với nhà đầu tư trong giai đoạn này, MoneyBeat tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “Hãy tham lam khi người khác sợ hãi”

Hội thảo có sự tham gia của hai diễn giả là chuyên gia phân tích hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư tài chính: Mr Hunter & Mr Phú Hưng. Họ là những nhà đầu tư có hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến trên thị trường

Kinh tế không ổn định, người ta sợ hãi điều gì?

Trong bối cảnh kinh tế không ổn định, nỗi sợ hãi và lo lắng thường hiện hữu trong tâm trí của mọi người. Nhưng đây cũng là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn nhận những thách thức như những cơ hội tiềm ẩn. Năm 2024 được dự đoán là năm có nhiều khó khăn và thách thức, nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi người ta sợ hãi điều gì? Cùng lắng nghe những nhận định của các chuyên gia tài chính hàng đầu để nắm được bí quyết giúp bạn vượt qua nỗi sợ, kiểm soát và tối ưu hóa dòng tiền của mình, vượt qua nỗi sợ để đón đầu xu hướng, học cách tham lam khi người khác sợ hãi để có những bước chuyển mình vượt trội trong năm tới.

Bên cạnh các thông tin tổng quan, khi tham gia chương trình, nhà đầu tư còn có cơ hội tìm hiểu sâu về ngành tài chính công nghệ đã thay đổi cách chúng ta quản lý và đầu tư tiền bạc. Tìm hiểu về cách Fintech giúp rút ngắn khoảng cách giữa rủi ro và phi rủi ro và cách bạn có thể tận dụng công nghệ này để đạt được mục tiêu tài chính của mình.

Ngoài ra, nhà đầu tư cũng có quyền đặt các câu hỏi thảo luận cho những chuyên gia, khách mời để làm rõ thêm các thông tin hoặc tìm hiểu thêm về các ngành quan tâm cùng nhiều thông tin hữu ích khác.

Hội thảo tài chính quốc tế: Hãy tham lam khi người khác sợ hãi

Đại diện của MoneyBeat cho biết: "Trải qua 2 năm chứng kiến sự tàn phá nặng nề của dịch Covid và lạm phát, khủng hoảng kinh tế, nhà đầu tư đang trở nên e dè và sợ hãi hơn. Tuy nhiên, 2024 là cơ hội tuyệt vời đến chúng ta trở mình, vượt qua sợ hãi, đón đầu xu thế ra các quyết định đầu tư đúng đắn"

Đầu tư có thể mang lại lợi nhuận hấp dẫn, nhưng cũng đòi hỏi kiến thức, kỷ luật và quản lý rủi ro. Cùng khám phá những thực tế về đầu tư và giải đáp câu hỏi vì sao đầu tư không phải là cách kiếm tiền dễ dàng.

Tất cả thông tin trên sẽ có trong buổi hội thảo trực tuyến: Hãy tham lam khi người khác sợ hãi. Đây là cơ hội đặc biệt chỉ dành cho 500 nhà đầu tư đăng ký nhanh và sớm nhất. Liên hệ ngay với MoneyBeat để trở thành một trong những người may mắn sở hữu tấm vé mời miễn phí. Đăng ký tham dự tại đây.

MoneyBeat - đơn vị tổ chức hội thảo tài chính uy tín

1-1700564971.png

MoneyBeat là đơn vị chuyên tổ chức các buổi hội thảo đầu tư, talkshow, và sự kiện tài chính. Với sứ mệnh mang đến kiến thức tài chính chất lượng và giá trị thực tế cho cộng đồng đầu tư, MoneyBeat đã tạo dựng được uy tín và sự tin tưởng từ khách hàng.

Sau thành công của số phát sóng đầu tiên, MoneyBeat hứa hẹn mang đến số phát sóng thứ 2 với nhiều điểm thu hút đặc biệt. Chúng tôi tự hào đem đến cộng đồng những diễn giả uy tín và giàu kinh nghiệm để chia sẻ, trò chuyện, và tư vấn cho cả những nhà đầu tư mới.

Cam kết của MoneyBeat là cung cấp kiến thức sâu sắc và thông tin chính xác với mục tiêu tạo ra giá trị thực tế cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn trở thành đối tác đáng tin cậy cho những ai quan tâm đến tài chính và chứng khoán.

Tham gia hội thảo của MoneyBeat, bạn sẽ không chỉ được lắng nghe và chia sẻ, mà còn có cơ hội giao lưu với những diễn giả và nhà đầu tư uy tín trong lĩnh vực. Chúng tôi cũng mang đến những mini game và thử thách vui nhộn, trao tặng phần quà hấp dẫn cho nhà đầu tư tham gia.

Hãy tìm hiểu thêm thông tin về hội thảo của MoneyBeat và đăng ký ngay để trở thành một phần của sự kiện tài chính đặc biệt này. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và kiến thức giá trị.

Phương Nam (t/h)