IELTS - Chìa khóa thành công trong môi trường làm việc quốc tế

Kinh tế và Đời sống
Tối ngày 12/1, IELTS STATION đã tổ chức thành công buổi workshop 100% tiếng Anh mang tên "Shaping Your Future" tại Long Thành, Đồng Nai.

Chương trình thu hút hơn 100 bạn trẻ tham dự, với mong muốn tìm hiểu về tầm quan trọng của tiếng Anh (IELTS) trong môi trường làm việc quốc tế.

Hai diễn giả của chương trình là anh Huấn Trần, hiện đang là Giám đốc tại Việt Nam cho tập đoàn Netcore Cloud, và chị Trâm Anh, giảng viên của Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh. Cả hai đều là những người thành công nhờ tiếng Anh, với những kinh nghiệm và kiến thức quý báu được chia sẻ với các bạn trẻ tham dự.

1-1705297616.jpg
Ban tổ chức tặng hoa cho 2 diễn giả

Anh Huấn Trần bắt đầu chia sẻ về câu chuyện của mình, từ khi còn là một sinh viên nghèo khó, anh đã quyết tâm học tiếng Anh để có cơ hội du học. Nhờ thành tích học tập xuất sắc, anh đã giành được học bổng du học tại Đại học Chengkung, Đài Loan. Sau khi tốt nghiệp, anh đã làm việc tại nhiều tập đoàn lớn nước ngoài, và hiện đang là Giám đốc tại Việt Nam cho tập đoàn Netcore Cloud.

Chị Trâm Anh cũng chia sẻ về những trải nghiệm của mình với tiếng Anh. Chị đã nhận được nhiều học bổng từ các trường đại học lớn trên thế giới, và hiện đang nói được 6 thứ tiếng, trong đó có IELTS 8.0. Chị Trâm Anh cũng là một người có nhiều kinh nghiệm giảng dạy IELTS, và đã giúp đỡ nhiều học viên đạt được mục tiêu của mình.

2-1705297638.jpg
Diễn giả Huấn Trấn trả lời câu hỏi của các bạn trẻ

Hai diễn giả đã chia sẻ với các bạn trẻ tham dự những thông tin hữu ích về tầm quan trọng của tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế. Tiếng Anh là ngôn ngữ chung của thế giới, và là chìa khóa để mở ra những cơ hội mới trong học tập, công việc và cuộc sống.

Dưới đây là một số chia sẻ của hai diễn giả về tầm quan trọng của tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế:

Anh Huấn Trần: "Tiếng Anh là một công cụ vô cùng quan trọng trong môi trường làm việc quốc tế. Nó giúp bạn giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng, và tạo ấn tượng tốt với họ. Tiếng Anh cũng giúp bạn tiếp cận với nguồn thông tin, kiến thức mới, và nâng cao cơ hội thăng tiến trong công việc."

Chị Trâm Anh: "Tiếng Anh giúp bạn mở rộng tầm nhìn, kết nối với thế giới bên ngoài, và có cơ hội học hỏi, trải nghiệm những điều mới mẻ. Tiếng Anh cũng giúp bạn phát triển bản thân, trở thành một người tự tin, năng động, và thành công."

Buổi workshop đã khép lại thành công tốt đẹp, mang lại cho các bạn trẻ tham dự những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích. Các bạn trẻ đã bày tỏ sự hài lòng và cảm ơn IELTS STATION đã tổ chức chương trình ý nghĩa này.

z5067217302260-2bdf59508a174dd2d8e5e480bc80a14b-1705297689.jpg
Khách mời nhận được nhiều giá trị từ workshop

Buổi workshop "Shaping Your Future" là một minh chứng cho thấy IELTS STATION luôn nỗ lực mang đến cho các bạn trẻ những chương trình chất lượng, giúp các bạn định hình tương lai và phát triển bản thân.

Nguyễn Như Thắng (T/h)