Kết Nối Doanh Nhân Quảng Nam Tháng 7/2020 tại TP.HCM

Admin
Sau thời gian dài gián đoạn do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, đầu tháng 7 này chúng ta cùng đón chào đón sự xuất hiện của 1 sự kiện hết sức đặc biệt : “KẾT NỐI DOANH NHÂN QNB THÁNG 07/2020” tại Khách sạn Đệ Nhất, số 21 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình.

Một chương trình hoàn toàn mới của Khối Hội Viên QNB và dự kiến sẽ tổ chức định kì hàng tháng. Nơi đây sẽ là sự gặp gỡ giao lưu chào đón thành viên mới, kết nối, tâm tình, chia sẻ kinh nghiệm, đặc biệt tạo dựng các mối quan hệ giao thương giữa các Hội Viên QNB và khách mời. “BUỔI KẾT NỐI DOANH NHÂN QNB THÁNG 07” lần đầu tiên sẽ được tổ chức vào lúc 15h thứ 5 ngày 02/07/2020.

Hội Doanh nhân Quảng Nam tại TP.HCM

Sự hiện diện của Quý Anh/Chị không chỉ tạo cơ hội giao lưu và giao thương cho cá nhân và doanh nghiệp mà còn là sư động viên khích lệ lớn lao cho hoạt động của Khối Hội Viên và những những hoạt động của Hội QNB để cùng hướng đến mục đích duy nhất : mang lại lợi ích thiết thực nhất cho từng Hội Viên.

Rất mong nhận được sự hưởng ứng và đồng hành tham gia của toàn thể ACE Hội viên để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp và cùng hướng đến một Hội QNB vững mạnh.