Kêu gọi người liên quan đến vụ tai nạn chết người trình diện để hưởng khoan hồng

Admin
Sau khi xảy ra va chạm giao thông, đối tượng đã rời khỏi hiện trường, vì vậy công an huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị kêu gọi người này trình diện để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

Ngày 13/4, Công an huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị cho biết, khoảng 19h ngày 12/4, đơn vị này nhận được tin báo trên tuyến quốc lộ 49C đoạn qua thôn Lưu Nghĩa, xã Triệu Long có 2 người bị thương, nằm trên đường.

Kêu gọi người liên quan đến vụ tai nạn chết người trình diện để hưởng khoan hồng - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn khiến một người tử vong, sau đó đối tượng liên quan đã rời khỏi hiện trường. Ảnh: Đ.N

2 người này được xác định là bà Đỗ Thị H (SN 1954) và bà Dương Thị D (SN 1963, cùng trú thôn Lưu Nghĩa, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong). Hai nạn nhân sau đó được đưa đến cơ sở y tế cấp cứu, tuy nhiên bà Đỗ Thị H đã không qua khỏi. Nguyên nhân ban đầu xác định bà H và bà D đang đi bộ thể dục thì bị va chạm giao thông, đối tượng liên quan đến tai nạn đã rời khỏi hiện trường.

Để hưởng sự khoan hồng của pháp luật và phục vụ công tác điều tra đúng quy định pháp luật, Cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Phong kêu gọi người liên quan đến vụ tai nạn trình diện, phối hợp làm việc. Người dân chứng kiến hoặc có thông tin liên quan đến vụ việc trên khẩn trương cung cấp cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Phong qua số điện thoại 02333828248.