Khởi tố thêm 2 đối tượng liên quan vụ lột đồ, đánh ghen dã man tại Thừa Thiên Huế

Kỳ Văn
Chiều 11/3, Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết vừa ra quyết định khởi tố thêm 2 đối tượng, gồm: Huỳnh Trọng Khởi (SN 1999) và Đào Trọng Tuyển (SN 2000), cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà, do có vai trò đồng phạm tội “Cố ý gây thương tích” trong vụ án đánh ghen gây xôn xao dư luận.
Khởi tố thêm 2 đối tượng liên quan vụ lột đồ, đánh ghen dã man tại Thừa Thiên Huế - Ảnh 1.

Nạn nhân bị hành hung dã man. Ảnh cắt từ video clip

Trước đó, như báo Dân sinh đã đưa tin, giữa tháng 11/2020, một đoạn video clip ghi lại cảnh đánh ghen hội đồng xảy ra trên địa bạn xã Hải Dương, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế) được lan truyền trên mạng xã hội gây hoang mang dư luận.

Trong đoạn video, một người phụ nữ bị lột hết áo quần và bị một nhóm người gồm cả nam, nữ đè xuống mặt đường bê tông để hành hung, xúc phạm bằng lời nói. Dù nạn nhân đã van xin, cố gắng để thoát ra nhưng không thành.

Những người trong nhóm hành hung cho rằng nạn nhân đã có quan hệ tình cảm bất chính với chồng của 1 người trong nhóm, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Ngay sau khi đoạn video clip được phát tán trên không gian mạng xã hội, cơ quan công an thị xã Hương Trà đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Cơ quan công an xác định, vụ việc xảy ra vào tối 16/11/2020 tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà. Tại thời điểm đó, nhóm hành hung phát hiện người phụ nữ đang ngồi cùng chồng của người trong nhóm tại khu vực bờ kè vắng người ở xã Hải Dương. Nhóm này đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập, lăng nhục người phụ nữ rồi quay lại video clip và sau đó đăng tải lên internet.

Ngày 19/11, cơ quan công an thị xã Hương Trà đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự với tội danh "Làm nhục người khác". Đến ngày 20/11, đơn vị tiếp tục ra quyết định khởi tố 4 bị can gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú tại 30/3/73 Bùi Thị Xuân, TP. Huế); Nguyễn Thị Bé (SN 1983); Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991), cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà với cùng tội danh "Làm nhục người khác".