Kiều Diệu Hương xuất sắc trở thành Á hậu cuộc thi Hoa hậu tài sắc Thế giới 2021

Admin
Như chúng ta đã biết Hoa hậu tài sắc Thế giới được tổ chức theo format của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Cũng giống như những cuộc thi sắc đẹp khác, Hoa hậu tài sắc Thế giới là một cuộc thi sắc đẹp dành cho tất cả phụ nữ Việt trên toàn Thế Giới, các thí sinh không chỉ đẹp về ngoại hình, thành công trong sự nghiệp mà còn cần có trái tim nhân hậu, giàu lòng nhân ái

Được biết đến là một người đẹp đa tài cùng với sự thông minh trong phần thi của mình, chị Kiều Diệu Hương đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để trở thành Á hậu cuộc thi Hoa hậu tài sắc Thế giới 2021 diễn ra tại  khách sạn Golden Lake Hotel - B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội vừa qua. Đồng thời, chị cũng là một trong những gương mặt thành công nhất sau cuộc thi và nhận được rất nhiều sự chú ý của truyền thông.

kieu-dieu-duong-21-1642523116.jpg
Nhan sắc ngọt ngào của Á hậu Kiều Diệu Hương (ảnh NAG Trịnh Thanh Long)

Đặc biệt, đây là một cuộc thi sắc đẹp uy tín, nên Ban giám khảo đều là những người có tiếng. Cụ thể, những người cầm cân nảy mực trong chương trình này phải kể đến như: Trưởng Ban tổ chức Ceo Cao Hồng - Viện Trưởng Viện Chiến Lược Thương Hiệu và Truyền Thông Quốc Tế; Trưởng Ban giám khảo CEO Phương Dư - Viện Phó Viện Chiến Lược Thương Hiệu và Truyền Thông Quốc Tế - Đại Sứ Bông Hồng Quyền Lực Quốc Tế;  Phó Trưởng Ban Giám khảo Hoa Hậu Biển Việt Nam Ngô Lan Anh; Trương Gia Băng Nữ Hoàng Dạ Hội; Á Hậu Tài Sắc Thế Giới Annie Le; Phó Trưởng Ban tổ chức Kwon Sung Jack; Phó Chủ Tịch Hiệp Hội Kinh Tế Văn Hoá Việt Nam Hàn Quốc Koveca; Phó Trưởng Ban giám khảo Nghệ Sĩ Guitar Quốc Tế Balderas; Phó Trưởng Ban Giám khảo Nghệ Sĩ Ưu Tú Hoằng Hằng…

                                kieu-dieu-huong-22-1642523353.JPG

Chị Kiều Diệu Hương đã trở thành người đẹp được vinh danh ở phần thi Hoa Hậu áo dài tài sắc Thế giới 2021 (ảnh NAG Trịnh Thanh Long)

Một trong những gương mặt nổi bật nhất của cuộc thi được tổ chức năm 2021 phải kể đến chị Kiều Diệu Hương. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu tài sắc Thế giới 2021, chị Diệu Hương được biết đến với vai trò một diễn viên, ca sĩ và người mẫu áo dài. Bên cạnh đó, với khuôn mặt mang vẻ đẹp chuẩn Á đông, số đo 3 vòng chuẩn chỉ,  vì thế đã giúp chị Kiều Diệu Hương có thêm nhiều thuận lợi để vượt qua cuộc thi lần này.

                                     kieu-dieu-huong-23-1642523528.JPG
Chị Kiều Diệu Hương đã trình bày tốt phần thi của mình trong trang phục của NTK David Le (ảnh NAG Trịnh Thanh Long)

Ở phần thi tài năng, chị Diệu Hương đã chọn thể hiện dòng nhạc Bolero và gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Đến phần thi áo dài truyền thống, mỹ nhân họ Kiều nhận được sự hỗ trợ của Nhà thiết kế David Le. Chủ thương hiệu thương hiệu áo dài nổi tiếng đã chọn cho Diệu Hương hai bộ áo dài được lấy cảm hứng truyền thống tốt đẹp, anh hùng bất khuất, trung hậu đảm đang của người phụ nữ Việt Nam.

                                       kieu-dieu-huong-24-1642523616.JPG
Chị Kiều Diệu Hương đã dành chiến thắng ở phần thi trình diễn trang phục áo dài và lên ngôi Á hậu với trang phục của NTK David Le (ảnh NAG Trịnh Thanh Long)

Nhà thiết kế David Le đã khéo léo giữ nguyên những đường nét cơ bản của áo dài truyền thống, tà áo được điểm xuyến bằng hoa văn thổ cẩm được thêu thủ công tinh xảo và tỉ mỉ. Khoác lên mình hai thiết kế của David Le, cùng với kinh nghiệm catwalk chuyên nghiệp, chị Diệu Hương hoàn toàn chinh phục Ban giám khảo, khán giả và truyền thông báo chí.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, chị Kiều Diệu Hương đã trở thành người đẹp được vinh danh ở phần thi Hoa Hậu áo dài tài sắc Thế giới 2021. Đồng thời chị cũng là chủ nhân của ngôi vị Á hậu của cuộc thi này.