KITAWA cung cấp nhiều giải pháp chất lượng về hệ thống điện mặt trời

Admin
Các sản phẩm điện năng lượng mặt trời áp mái và đèn chiếu sáng của KITAWA được áp dụng công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại.

Công ty cổ phần KITAWA có mặt trên thị trường gần 10 năm, là đơn vị chuyên về lĩnh vực điện năng lượng mặt trời áp mái và đèn chiếu sáng dùng năng lượng mặt trời cho các hộ gia đình, doanh nghiệp… Các sản phẩm của thương hiệu kết hợp giữa công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp và khả năng tận dụng nguồn năng lượng tái tạo, mang lại lợi ích kinh tế cho khách hàng.

Tính từ đầu năm đến nay, KITAWA cung cấp và lắp đặt hàng trăm hệ thống điện năng lượng mặt trời cho các dự án lớn, nhỏ trên khắp cả nước, với tổng công suất MW lớn. Công ty còn là đối tác hỗ trợ đầu tư và tổng thầu EPC những dự án điện năng lượng mặt trời.

Kỹ sư KITAWA lắp đặt hệ thống điện áp mái 20kW tại nhà cho khách hàng. Ảnh: KITAWA

Đội ngũ chuyên gia của KITAWA không ngừng nghiên cứu, phát triển công nghệ, trang bị máy móc thiết bị hiện đại nhằm nâng cao hiệu suất và tiện ích của sản phẩm, đưa ra các giải pháp xanh hiện đại và tiên tiến. Sản phẩm đưa ra thị trường đảm bảo quy trình đạt chuẩn, tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất: từ sử dụng nguồn nguyên vật liệu chất lượng, trải qua nghiên cứu thử nghiệm kỹ lưỡng đến khâu lắp ráp, đóng gói trên dây chuyền công nghệ tiên tiến.

Với quá trình thi công lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại dự án, KITAWA luôn coi trọng yếu tố an toàn, tuân thủ kỹ thuật theo quy chuẩn của từng công đoạn. Các gói sản phẩm điện áp mái đều được thiết kế phù hợp với từng khách hàng cụ thể, đảm bảo tiết kiệm chi phí và thời gian hoàn vốn nhanh nhất. Công ty còn hỗ trợ hòa lưới điện mặt trời với EVN nhanh chóng, tiện lợi.

Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc đầy đủ, chính xác và kịp thời. Họ không chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao mà còn mang đến dịch vụ hậu mãi tận tâm, đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. KITAWA còn áp dụng công nghệ số vào khâu chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm với hệ thống QR code, Zalo Mini App, nhằm tăng cường trải nghiệm mua sắm tiện lợi và chăm sóc khách hàng chu đáo hơn.

Đèn KITAWA tiêu chuẩn cao được lắp đặt thay thế đèn điện cao áp tại dự án đường đi. Ảnh: KITAWA

Ngoài ra, đơn vị cung cấp các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời với nhiều mẫu mã, công suất khác nhau. Sản phẩm có độ sáng, độ bền cao và phù hợp đa dạng mọi nhu cầu chiếu sáng dân dụng hay công trình. Công tác kiểm tra và đo lường đều được quy định chặt chẽ nhằm nâng cao chất lượng của sản phẩm, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tiền điện tối ưu. Đèn năng lượng mặt trời của công ty có tuổi thọ đến 10 năm, sử dụng hệ thống pin Lithium cao cấp và được trang bị tính năng chống nước, chống bụi IP67.

Tất cả sản phẩm đều đạt chất lượng tiên tiến, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn ISO 9001:2015, các chứng nhận của Cục kiểm định Quatest 3… và nhận nhiều giải thưởng uy tín như: Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế, Top 100 doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam…

Đội ngũ nhân viên ưu tú, đầy trách nhiệm của KITAWA. Ảnh: KITAWA

Đại diện của KITAWA cho biết tất cả nhân sự của mọi phòng ban đều thường xuyên được kiểm tra, đánh giá và đào tạo kỹ lưỡng về kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng phục vụ và chăm sóc khách hàng. Các hoạt động teambuilding và sự kiện nội bộ được tổ chức thường xuyên cũng giúp tăng cường sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong tổ chức.

Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ chuyên nghiệp là giá trị cốt lõi giúp Kitawa trở thành một trong những đơn vị được khách hàng tin tưởng trong thị trường lắp đặt điện năng lượng mặt trời hiện nay.