Làm cô dâu ở tuổi 60 sau 35 năm chung sống

Admin
Một phụ nữ tuổi 60 hạnh phúc thông báo rằng người bạn đời 35 năm đã cầu hôn bà bất chấp hàng thập kỷ ông đã tuyên bố rằng ông không muốn kết hôn.
 Làm cô dâu ở tuổi 60 sau 35 năm chung sống   - Ảnh 1.

Graham đã cầu hôn Andrea sau 35 năm nói rằng họ sẽ không bao giờ kết hôn. Ảnh: Andrea Murray / SWNS.

Andrea Murray (một đầu bếp đã nghỉ hưu) rất vui mừng khi vào tháng 2 năm nay, người bạn đời của bà là ông Graham Martin (làm nghề kiểm hàng), 56 tuổi, quỳ xuống cầu hôn bà vì ông đã nhiều lần nói kể từ khi bắt đầu mối quan hệ của họ vào năm 1988 rằng ông không muốn kết hôn.

Thời điểm đó, họ đã cam kết rằng sẽ bên nhau trọn đời và mặc dù Graham đã mua một chiếc nhẫn đính hôn, nhưng ông đã khăng khăng rằng họ sẽ không bao giờ kết hôn vì ông cảm thấy cam kết của họ với nhau là đủ.

Nhưng năm nay, ông Graham đã đột ngột thay đổi ý định và quyết định gây bất ngờ cho Andrea, bằng một lời cầu hôn lãng mạn trên bãi biển ở Lossiemouth ở Moray, Scotland.

Andrea, đến từ Fraserburgh, Aberdeenshire, cho biết: "Đó là một màn cầu hôn thực sự tuyệt vời và quá bất ngờ. Tôi phải tự véo mình liên tục xem có phải tôi đang mơ không. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ đi ngắm biển nhưng anh ấy bất ngờ quỳ xuống.

Thật là lãng mạn, điều đó khiến tôi như đang bay. Anh ấy thậm chí còn hỏi bố tôi trước. Thật tuyệt khi sự lãng mạn vẫn còn tồn tại".

 Làm cô dâu ở tuổi 60 sau 35 năm chung sống   - Ảnh 2.

Cặp đôi đã ở bên nhau từ năm 1988. Ảnh: Andrea Murray / SWNS.

Cặp đôi hiện đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình vào ngày 9 tháng 9 tại một khách sạn nơi Andrea từng làm việc.

Cha của Andrea là cụ ông Andrew (88 tuổi), sẽ cùng con trai, con gái và các cháu tham gia lễ tiễn cô dâu vào ngày cưới.

Bà Andrea nói thêm: "Tôi gần như phát điên. Tôi đã rất ngạc nhiên khi anh ấy cầu hôn. Tôi đã gợi ý về hôn nhân trong nhiều năm, bạn bè của tôi cũng vậy, và rồi chúng tôi bỏ cuộc. Tất cả bạn bè của Graham đều rất sốc - họ liên tục hỏi liệu có phải anh ấy gặp vấn đề về sức khoẻ không?".

Tôi rất vui mừng khi được thực hiện cam kết của chúng tôi với nhau trước mặt tất cả gia đình và bạn bè Đối với tôi, hôn nhân là điều tuyệt vời nhất".

Trong khi đó, một cô dâu khác gần đây đã gây chú ý vì đặt sự thoải mái lên hàng đầu trong ngày cưới của mình, khi cô quyết định từ bỏ đôi giày cao gót truyền thống và sánh bước cùng chú rể bằng một đôi dép Crocs màu tím.