Làm rõ clip ẩu đả khi lực lượng kiểm lâm kiểm tra ôtô tải

Admin
Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông xông vào đánh tài xế ôtô tải trước sự chứng kiến của lực lượng kiểm lâm Nghệ An đang kiểm tra xe.

Ngày 21/10, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh một tổ Kiểm lâm Nghệ An đi xe biển xanh được cho là đang dừng kiểm tra ôtô tải.

Trong lúc hai bên đang nói chuyện thì một người đàn ông mặc quần áo dân thường đứng giữa hai cán bộ kiểm lâm tiến tới tát người trên ôtô tải. Lúc này, một người trên xe tải lao vào xô xát với người đàn ông này rồi lên xe đóng cửa.

au da lam viec anh 1

Hình ảnh ẩu đả tại nơi lực lượng kiểm lâm đang làm việc. Ảnh cắt từ clip.

Ngoài ra, trong phần bình luận còn có đoạn video ghi lại lời qua tiếng lại giữa cán bộ kiểm lâm với tài xế.

Nội dung clip cho thấy cán bộ kiểm lâm gọi tài xế là “đối tượng buôn lậu chuyên nghiệp. "Riêng xe này chở rất nhiều hàng lậu. Hôm nay, đối tượng này cố tình gây khó khăn cho đội kiểm tra”, lời cán bộ kiểm lâm nói.

Tuy nhiên, người đi trên xe tải cho rằng cán bộ kiểm lâm đã vu khống.

Liên quan đến vụ việc, ông Hồ Sỹ Trung, Đội trưởng Đội Cơ động và phòng cháy chữa cháy rừng số 2 (Chi cục Kiểm lâm Nghệ An), cho biết sự việc xảy ra trên đường tránh TP Vinh vào chiều 20/10.

“Nhận tin báo về việc xe này chở lâm sản từ phía Nam về nên đội triển khai lực lượng để dừng xe kiểm tra. Còn người đàn ông đánh tài xế không liên quan gì đến tổ công tác hay lực lượng kiểm lâm. Có thể họ đi ngang qua, bức xúc trước lời nói của tài xế nên tát tài xế”, ông nói.