Làm rõ vụ nữ sinh ở Hoà Bình bị bạn đánh chửi dã man trước sự chứng kiến của nhiều người

Kỳ Văn
Lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh vụ việc nữ sinh bị bạn đánh chửi dã man khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị 2 bạn nữ khác đánh, chửi, túm giật tóc dã man trước sự chứng kiến của nhiều người.

Nữ sinh bị bạn túm tóc đánh dã man. (Ảnh: Cắt từ clip).

Theo đoạn clip, một nữ sinh áo hồng tiến tới tát tới tấp vào vùng mặt và đầu của nữ sinh mặc áo đen (tóc đen), sau đó túm tóc kéo giật, đá liên tục vào người nạn nhân.

Một lát sau, một nữ sinh áo đen (tóc vàng) khác cũng tham gia giật tóc khiến cho nữ áo đen (tóc đen) ngã ngửa. Vừa đánh, các nữ sinh vừa liên tục chửi bới thậm tệ.

Dù nữ sinh áo đen ngã xuống đất nhưng vẫn bị nữ sinh áo hồng đánh chửi thậm tệ. Đến khi có một nữ sinh mặc đồng phục tiến vào can ngăn thì nữ sinh áo hồng mới dừng lại.

Nữ sinh chỉ biết ngồi chịu đòn.
Chỉ khi một nữ sinh vào can ngăn, sự việc mới dừng lại.

Thời điểm xảy ra sự việc, xung quanh có rất nhiều người chứng kiến nhưng chỉ có 1 bạn nữ cất tiếng nói “… thôi, đừng có đánh nó nữa”, còn lại đa số cổ vũ cho hành động trên kèm theo những câu chửi thậm tệ. Một số còn dùng điện thoại quay lại vụ việc.

Qua tìm hiểu được biết, vụ việc xảy ra tại khu vực gần cổng Trường TH&THCS Cù Chính Lan - đường Lương Thế Vinh, tổ 3, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình.

Ngày 28/11, ông Nguyễn Quang Huy, Hiệu trưởng Trường TH&THCS Cù Chính Lan đã xác nhận sự việc và cho biết vụ việc trên xảy ra vào khoảng 17h ngày 25/11.

Theo ông Huy, chỉ có em nữ sinh bị đánh là P.T.U. đang là học sinh khối 8 nhà trường, còn 2 nữ sinh kia không phải học sinh của trường. Hiện, trường đang phối hợp với Công an phường để giải quyết vụ việc.

Trước vụ việc trên, Lãnh đạo UBND phường Thống Nhất, TP Hòa Bình cho biết, vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.