Lâu lâu xuất hiện nhảy múa, Ngọc Trinh gây sốt với nhan sắc U40

Admin
Đã khá lâu không quay clip nhảy múa, Ngọc Trinh có còn giữ được phong độ?

Trên kênh TikTok hơn 6 triệu người theo dõi, Ngọc Trinh mới đây đã trở lại với với vai trò là một TikTok-er khi đăng tải đoạn clip bắt trend nhảy múa cùng các thành viên trong ekip của cô nàng, đây đều là những gương mặt thân quen, thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội cùng Ngọc Trinh nên có lẽ khán giả cũng không lấy làm lạ.

Trong clip, Ngọc Trinh cùng các thành viên trong ekip xuất hiện tại ngôi biệt thự sang trọng quen thuộc cô nàng, trên nền nhạc xập xình, nữ người mẫu đã thực hiện một vài nét vũ đạo nhẹ nhàng nhưng vô cùng đáng yêu. Mặc dù không trưng trổ những động tác nhảy múa quyến rũ như mọi khi, nhưng chỉ cần ngồi yên và đung đưa nhẹ nhàng, Ngọc Trinh vẫn "gây bão" bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái nhí nhảnh, dễ thương.

Lâu lâu xuất hiện nhảy múa, Ngọc Trinh gây sốt với nhan sắc U40 Ảnh 1

Diện trang phục đơn giản, Ngọc Trinh khiến người xem không ngừng xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi U40. Thời gian gần đây, người đẹp gốc Trà Vinh khá bận bịu với công việc nên tần suất ra clip nhảy múa của cô nàng cũng không còn được thường xuyên như trước. Tuy nhiên, mỗi khi lộ diện "bắt trend" thì Ngọc Trinh vẫn duy trì tốt phong độ của mình, nhận về lượng tương tác vô cùng ổn định.

Lâu lâu xuất hiện nhảy múa, Ngọc Trinh gây sốt với nhan sắc U40 Ảnh 2

Là người đẹp đa tài trong làng giải trí, năm 2021 Ngọc Trinh cũng từng cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc dù từng chia sẻ rằng cô nàng không hề có ý định "đá sân" sang lĩnh vực ca sĩ.

Nổi tiếng xinh đẹp, Ngọc Trinh bỗng 'tàng hình' khi nhảy nhót cùng người thân Ảnh 5

Đồng thời, nói về việc đi theo con đường ca hát, Ngọc Trinh bộc bạch: ""Tôi thật sự dành tình cảm rất lớn với âm nhạc. Mặc dù có thể tôi hát không quá hoàn hảo nhưng tôi muốn sống với đam mê của mình. Tôi không có bất cứ áp lực gì và cũng biết rằng việc đi hát sẽ nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả và chuyện này rất bình thường đối với một nghệ sĩ.

Tính tôi khi đã dành tâm huyết cho việc gì đó thì tôi cũng sẽ nghiêm túc và cố gắng hết mình. Mong khán giả có thể cảm nhận được cảm xúc của tôi khi thể hiện ca khúc này".

Nổi tiếng xinh đẹp, Ngọc Trinh bỗng 'tàng hình' khi nhảy nhót cùng người thân Ảnh 6