Lệ Quyên cùng bạn trai kém 12 tuổi có cử chỉ đặc biệt trước hàng nghìn người

Admin
Bên cạnh những khách mời là ca sĩ nổi tiếng, Lâm Bảo Châu - bạn trai cô cũng xuất hiện trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ.

Tối 8/3, Lệ Quyên mang đến cho khán giả yêu nhạc trải nghiệm khó quên trong “Lệ Quyên Love concert” bằng loạt hit ấn tượng như "Nỗi đau ngự trị", "Nếu em được lựa chọn"... Bên cạnh những khách mời là ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Lân Nhã, Quang Dũng,… Lâm Bảo Châu - bạn trai cô cũng xuất hiện trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ.

Cặp đôi có cử chỉ tình tứ trước hàng nghìn người

Theo đó, anh cầm bông hoa hồng bước lên sân khấu tặng bạn gái và cùng nắm tay nhau ngọt ngào. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ cùng tình trẻ có cử chỉ lãng mạn trước hàng nghìn khán giả: “Hôm nay, tôi được cưng chiều, nâng niu nhất trong chương trình này. Đây là 8/3 trọn vẹn nhất của Quyên”, cô hạnh phúc chia sẻ.

"Nữ hoàng phòng trà" còn khoe món quà ý nghĩa nhận được từ tình trẻ kém 12 tuổi trong ngày quốc tế Phụ nữ. Theo đó, nam người mẫu cẩn thận viết tay những lời chúc để gửi gắm tình cảm tới bạn gái: "Chúc cho người phụ nữ anh yêu thương một ngày thật toả sáng và hạnh phúc. Luôn tươi vui và cùng nhau tận hưởng cuộc sống nào vợ ơi! Yêu vợ. Chúc mừng ngày 8/3", Lâm Bảo Châu viết.

Cặp đôi để lộ cách xưng hô cực ngọt ngào, tình trẻ Lâm Bảo Châu gọi Lệ Quyên là "vợ". Có thể thấy cả hai đang tận hưởng chuyện tình ngọt ngào, hạnh phúc.

Nữ ca sĩ khoe món quà ngọt ngào của bạn trai

Lệ Quyên được khen ngày càng trẻ trung, gợi cảm

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai chuyện tình cảm vào tháng 1/2021. Chênh lệch tuổi tác khá lớn khiến cặp đôi chịu không ít áp lực nhưng hai người vẫn gắn bó và vượt qua những lời gièm pha, sóng gió.

Kể từ ngày hẹn hò tình trẻ, Lệ Quyên được nhận xét ngày càng trẻ trung, yêu đời. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc cả hai cùng tập gym giữ dáng, cùng đi dạo hay mua sắm… Cô cũng khoe vóc dáng thon gọn và tự tin khẳng định mình đẹp hơn cả lúc trẻ. "Em hiện tại là phiên bản hoàn hảo nhất của người đàn bà tuổi 40. Em đẹp hơn cả tuổi 20 của mình và có tất cả những gì mỹ mãn nhất mà tuổi trẻ không thể có", cô viết trên Facebook cá nhân.