Liveshow Mỹ Tâm tại Hạ Long trước giờ G: Khán giả xếp hàng dài, không khí nóng hơn bao giờ hết!

Admin
Chỉ còn ít giờ nữa thì đêm nhạc MY SOUL 1981 của Mỹ Tâm sẽ chính thức được diễn ra tại Hạ Long.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đã đăng tải một số hình ảnh hé lộ về không khí trước thềm đêm nhạc MY SOUL 1981 tại Hạ Long được diễn ra vào lúc 17h ngày 9/12. Theo những khoảnh khắc được Mỹ Tâm đăng tải, từ sớm, rất nhiều khán giả đã có mặt ở khu vực cổng checkin đổi vòng tay vật lý.

Liveshow Mỹ Tâm tại Hạ Long trước giờ G: Hàng trăm khán giả xếp hàng dài, không khí nóng hơn bao giờ hết! Ảnh 1 Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm cho biết từ 9h sáng ngày 9/12, hàng trăm khán giả đã có mặt tại khu vực checkin để tiến hành thủ tục đổi vòng tay vật lý. 
Liveshow Mỹ Tâm tại Hạ Long trước giờ G: Hàng trăm khán giả xếp hàng dài, không khí nóng hơn bao giờ hết! Ảnh 2 Người hâm mộ Mỹ Tâm có mặt tại khu vực diễn ra đêm nhạc từ sớm, mang theo lightstick cùng hình ảnh của nữ ca sĩ để thuận tiện cho việc cổ vũ trong lúc đêm nhạc chính thức được diễn ra vào tối 9/12 .
Liveshow Mỹ Tâm tại Hạ Long trước giờ G: Hàng trăm khán giả xếp hàng dài, không khí nóng hơn bao giờ hết! Ảnh 3 Hàng trăm khán giả cùng mang theo một tâm trạng hân hoan, phấn khích khi sắp sửa được thưởng thức một đêm nhạc mãn nhãn mà Mỹ Tâm cùng ekip đã chuẩn bị trong suốt nhiều tháng qua. 
Liveshow Mỹ Tâm tại Hạ Long trước giờ G: Hàng trăm khán giả xếp hàng dài, không khí nóng hơn bao giờ hết! Ảnh 4 Trước giờ G, không khí tại nơi diễn ra đêm nhạc MY SOUL 1981 của Mỹ Tâm đang náo nhiệt và tưng bừng hơn bao giờ hết với sự đổ bộ của khán giả trên khắp cả nước. 
Liveshow Mỹ Tâm tại Hạ Long trước giờ G: Hàng trăm khán giả xếp hàng dài, không khí nóng hơn bao giờ hết! Ảnh 5 Về phía Mỹ Tâm, trước khi đêm nhạc được diễn ra, từ sớm ngày 9/12, nữ ca sĩ rất tất bật trong vai trò đạo diễn của show. 
Liveshow Mỹ Tâm tại Hạ Long trước giờ G: Hàng trăm khán giả xếp hàng dài, không khí nóng hơn bao giờ hết! Ảnh 6 Sự nghiêm túc, cái tâm mà Họa mi tóc nâu đặt vào bất kỳ công việc nào mà mình đảm nhận khiến khán giả thêm phần ngưỡng mộ.

Trước đó, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đã hé lộ một số hình ảnh về địa điểm sẽ diễn ra đêm nhạc MY SOUL 1981. Theo đó, buổi biểu diễn lần này của Mỹ Tâm sẽ được tổ chức tại bờ biển tuyệt đẹp của Hạ Long.

Lộ diện sân khấu đêm nhạc Mỹ Tâm tại Hạ Long: Có đủ hoành tráng như mong đợi? Ảnh 1

Với không gian vô cùng đẹp và lãng mạn xung quanh khu vực ngọn hải đăng, khán giả sẽ được đắm mình vào những ca khúc về tình yêu đầy ngọt ngào do Mỹ Tâm thể hiện dưới ánh hoàng hôn. Đặc biệt, đêm nhạc sẽ được diễn ra đến đêm thế nên khán giả sẽ được hít thở trọn vẹn không khí trong lành, mát mẻ của thành phố biển thời điểm cuối năm.

Trong những bức ảnh được Mỹ Tâm đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy khu vực sân khấu cũng đang bắt đầu hoàn thiện dần. So với đêm nhạc MY SOUL 1981 trước đó ở Đà Lạt thì quy mô của buổi biểu diễn lần này sẽ hoành tráng và rộng lớn hơn, lượng ghế ngồi dành cho khán giả cũng được nâng lên đáng kể.

Lộ diện sân khấu đêm nhạc Mỹ Tâm tại Hạ Long: Có đủ hoành tráng như mong đợi? Ảnh 2
Lộ diện sân khấu đêm nhạc Mỹ Tâm tại Hạ Long: Có đủ hoành tráng như mong đợi? Ảnh 3

Như trước đó Mỹ Tâm đã chia sẻ trên livestream, việc bố trí ghế ngồi trên những bậc tam cấp như trong hình ảnh được đăng tải sẽ giúp cho những khán giả ngồi ở vị trí xa sân khấu cũng sẽ được thưởng thức chương trình một cách trọn vẹn và chất lượng nhất.

Liveshow Mỹ Tâm tại Hạ Long trước giờ G: Hàng trăm khán giả xếp hàng dài, không khí nóng hơn bao giờ hết! Ảnh 10