Màn trình diễn bằng 'cả tính mạng' của Võ Hạ Trâm: Hát nhảy tưng bừng, còn nâng tone tận... 2 lần

Admin
Võ Hạ Trâm ngày một chín mùi cả về giọng hát lẫn khả năng trình diễn!

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Võ Hạ Trâm đã đăng tải đoạn clip ngắn được cắt ra từ màn trình diễn tại sự kiện âm nhạc cách đây không lâu. Đặc biệt, đêm nhạc này cũng chính sân khấu đầu tiên mà nữ ca sĩ biểu diễn ca khúc Hoa cỏ mùa xuân, mặc dù thời điểm này ca khúc cũng như MV vẫn chưa được trình làng, thế nhưng Võ Hạ Trâm vẫn quyết định trình diễn nó như một món quà đặc biệt dành tặng cho khán giả nhân dịp cuối năm.

Xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục truyền thống của Ấn Độ màu vàng rực rỡ, Võ Hạ Trâm không khiến khán giả phải thất vọng khi dù phải vừa hát, vừa nhảy liên tục nhưng nữ ca sĩ vẫn kiểm soát cột hơi vô cùng tốt. Chưa kể, những nốt cao trong bài cũng được cô chinh phục một cách dễ dàng, mang đến cho khán giả một màn trình diễn mãn nhãn cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

Màn trình diễn bằng 'cả tính mạng' của Võ Hạ Trâm: Hát nhảy tưng bừng, còn nâng tone tận... 2 lần Ảnh 1

Đặc biệt, ở đoạn cao trào của bài, dù đã nhảy rất nhiều trước đó nhưng Võ Hạ Trâm còn không quên trưng trổ kỹ thuật thượng thừa của mình khi nâng tone tận 2 lần một cách vô cùng mượt mà, tạo điểm nhấn giúp màn trình diễn trở nên bùng nổ.

Theo thời gian, Võ Hạ Trâm đã chứng minh cho khán giả thấy mình không chỉ là một vocalist chỉ chú trọng về phô diễn giọng hát, mà khả năng vũ đạo cũng như kỹ năng trình diễn trên sân khấu của nữ ca sĩ cũng ngày một được hoàn thiện. Hoàn toàn không ngoa khi nói đây chính là thời điểm rực rỡ nhất trong sự nghiệp của Võ Hạ Trâm.

Màn trình diễn bằng 'cả tính mạng' của Võ Hạ Trâm: Hát nhảy tưng bừng, còn nâng tone tận... 2 lần Ảnh 2

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã không ngừng dành lời khen cho màn trình diễn xuất thần, hát nhảy bằng cả tính mạng của Võ Hạ Trâm. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự trầm trồ trước nội lực trong giọng hát, kỹ thuật cũng như thể lực cực khỏe của Võ Hạ Trâm.

Màn trình diễn bằng 'cả tính mạng' của Võ Hạ Trâm: Hát nhảy tưng bừng, còn nâng tone tận... 2 lần Ảnh 3

Màn trình diễn bằng 'cả tính mạng' của Võ Hạ Trâm: Hát nhảy tưng bừng, còn nâng tone tận... 2 lần Ảnh 4

Màn trình diễn bằng 'cả tính mạng' của Võ Hạ Trâm: Hát nhảy tưng bừng, còn nâng tone tận... 2 lần Ảnh 5

Được phát hành chỉ hơn 4 ngày nhưng Hoa Cỏ Mùa Xuân của Võ Hạ Trâm đã thu về những thành tích ấn tượng. Ca khúc cuối cùng trong dự án The Love Journey đã đạt hơn 15 triệu lượt xem trên các nền tảng Youtube và TikTok, nhận về gần 800.000 lượt thích, phủ sóng khắp các nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt, trên Tik Tok, video “biến hình” trên nền nhạc Hoa Cỏ Mùa Xuân của nữ ca sĩ chạm mốc 5 triệu lượt xem, với hơn 314.000 lượt thích - một con số vô cùng ấn tượng.

Màn trình diễn bằng 'cả tính mạng' của Võ Hạ Trâm: Hát nhảy tưng bừng, còn nâng tone tận... 2 lần Ảnh 6