Mẹ bé trai 2 tuổi mất tích tại Bình Dương phẫn nộ: "Có một số người lừa đảo là đang giữ con để tống tiền"

Kỳ Văn
Sau một thời gian tìm kiếm, hiện vẫn chưa có thêm thông tin về bé L.G.H. (sinh năm 2019) mất tích lúc 10h ngày 15/10 tại ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Vụ việc bé trai 2 tuổi tại Bình Dương mất tích một cách bí ẩn trong thời gian qua đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cụ thể, bé trai L.G.H. (sinh năm 2019) được xác định mất tích lúc 10h ngày 15/10 tại ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương khi đang chơi cùng mẹ là chị H.T.A.N. trước sân nhà.

Trước khi mất tích bé mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có viền màu trắng, mặc quần short màu xanh, chân không mang dép.

Mẹ bé trai 2 tuổi mất tích tại Bình Dương phẫn nộ: Có một số người lừa đảo là đang giữ con để tống tiền - Ảnh 1.

Hình ảnh bé L.G.H.

Ngay sau khi bé H. mất tích, không chỉ người thân, hàng xóm cùng lực lượng chức năng tích cực tiến hành điều tra tung tích của bé mà ngay cả cộng đồng mạng - những người không hề quen biết, cũng tích cực động viên và thường xuyên cung cấp thông tin với mong muốn gia đình sớm tìm ra bé.

Bên cạnh những mặt tích cực thì cũng có một số người đã lợi dụng đăng tải thông tin sai lệch. Thậm chí quá đáng hơn là lợi dụng tâm lý muốn tìm thấy con bằng mọi giá của gia đình hòng lừa đảo và chuộc lợi.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, mẹ của bé H. tức chị H.T.A.N. đã bức xúc đăng tải dòng trạng thái phản ánh vấn đề này.

Mẹ bé trai 2 tuổi mất tích tại Bình Dương phẫn nộ: Có một số người lừa đảo là đang giữ con để tống tiền - Ảnh 2.

Dòng trạng thái mẹ bé H. đăng tải trên trang cá nhân (Ảnh chụp màn hình)

"Tại có quá nhiều bạn hiểu lầm là gia đình mình tìm được con rồi, cũng rất nhiều bạn tưởng bé trai ở Vị Xuyên - Hà Giang là con em nên em xin xác nhận lần nữa bé không phải con em nha".

"Hiện tại gia đình và công an đang nỗ lực tìm kiếm. Em rất biết ơn mọi người đã quan tâm và báo tin nhưng gia đình em cũng rất phẫn nộ với một số người cố tình cắt ghép hình ảnh, đăng tin sai sự thật gây hoang mang trên mạng xã hội. Còn có một số người lừa đảo là đang giữ con em để tống tiền gia đình.

Em không hiểu nổi trái tim họ sao máu lạnh quá. Trong lúc gia đình em đang tuyệt vọng đau buồn vậy mà có một số người lại lợi dụng nỗi đau người khác làm công cụ kiếm tiền" - Chị A.N. không khỏi bức xúc.

Liên quan đến vụ việc, theo Vietnamnet, Công an huyện Dầu Tiếng cho biết, sau một quá trình điều tra và tìm kiếm chưa có kết quả, cơ quan chức năng cũng phát thông báo gửi Bộ Công an cùng Công an các tỉnh, thành phố, huyện, thị, xã phường để hỗ trợ tìm người mất tích, nêu rõ đặc điểm nhận dạng của bé.

Cũng theo báo này, một số người dân gần hiện trường cho biết, chiều ngày 15/10 có một đôi nam nữ đi xe máy chở theo một bé trai giống như đặc điểm nhận dạng, tuy nhiên sau đó không thấy xuất hiện tại khu vực này.