Mẹ dùng búa đánh con trai tử vong vì con hay xin tiền đi nhậu, doạ giết người thân

Admin
Bực tức vì con trai liên tục xin tiền đi nhậu nhoẹt và doạ giết người thân trong gia đình nếu không đưa, bà H Mĩm Niê (54 tuổi) đã cầm búa đánh con tử vong.

Sáng 16/7, nguồn tin của PV cho biết, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành cáo trạng truy tố ra trước TAND cùng cấp đối với bà H Mĩm Niê (54 tuổi, trú tại xã Ea Tul, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) về tội "Giết người".

Bị doạ giết người thân trong gia đình, mẹ dùng búa truy sát con trai - Ảnh 1.

Bà H Mĩm Niê (áo khoác màu xanh, cầm búa) thực nghiệm lại hiện trường.

Theo cáo trạng, Y Khai Niê (27 tuổi, con trai bà H Mĩm) sống cùng bố mẹ nhưng lười lao động, thường xuyên tụ tập ăn nhậu cùng bạn bè. Để có tiền ăn nhậu, Y Khai nhiều lần cầm cố xe máy, xin tiền bà H Mĩm. Khi mẹ không cho tiền thì Y Khai chửi bới, doạ giết.

Ngày 3/3, sau khi xin tiền mẹ đi ăn nhậu cùng bạn bè không được, Y Khai chửi bới và dùng 1 cái cuốc đe doạ sẽ đánh đập bà H Mĩm nên bà phải đưa cho con trai 500 ngàn đồng. Sau khi có tiền, khoảng 8h sáng 4/3, Y Khai điều khiển xe máy đi ăn nhậu cùng bạn bè.

Đến khoảng 2h sáng hôm sau, Y Khai về nhà tiếp tục chửi bới bà H Mĩm và xin 5 triệu đồng. Bà H Mĩm nói không cho thì Y Khai đe doạ sẽ giết chết anh trai rồi sau đó đi ngủ.

Vì bị Y Khai nhiều lần chửi bới mình và dọa giết người thân trong nhà nên bà H Mĩm đi vào phòng ngủ lấy 1 cái búa rồi đi đến cạnh chỗ con trai nằm ngủ. Tại đây, bà H Mĩm dùng búa đánh liên tiếp nhiều cái vào Y Khai làm nạn nhân tử vong.

Sau đó, bà H Mĩm cởi áo khoác có dính máu trên người Y Khai rồi đem theo chiếc búa vào phòng ngủ cất giấu.

Đến ngày 7/3, nhận thấy hành vi của mình là sai trái nên bà đã ra đầu thú tại Công an xã Ea Tul.