MINI Cooper S Classic Trim phối màu cổ điển ăn nhập với hatchback

Admin

Phiên bản với trang trí Classic Trim thể hiện đặc tính của chiếc MINI ba cửa nhanh nhẹn một cách đặc biệt mạnh mẽ cùng với một vài nét cổ điển. Bề mặt thân xe MINI Cooper S Classic Trim mới được thiết kế tối giản cùng màu sắc làm nổi bật lên những đường nét này.Về nội thất, mẫu MINI Cooper S thế hệ mới trở nên nổi bật hơn với các chi tiết trang bị có độ hoàn thiện cao cùng những vật liệu thân thiện với môi trường. Với Classic Trim, phần mui xe và ốp gương sẽ được trang bị màu sắc khác biệt nhằm tạo vẻ tương phản đẹp hơn.Thân xe được sơn màu xanh Ocean Wave Green trang nhã làm nổi bật thiết kế tối giản của mẫu xe ba cửa MINI mang tính biểu tượng.

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn các tùy chọn mâm xe có kích thước từ 16 inch đến 18 inch.Ở phiên bản Classic Trim, khoang nội thất của xe trở nên nổi bật với bề mặt bọc màu xanh đen làm từ chất liệu dệt kim hai tông màu. Mẫu xe được bọc bộ ghế Vescin chất lượng cao màu xám hoặc đen tạo nên sự tương phản nổi bật.Trên các phần tựa lưng và ghế ngồi được trang trí với họa tiết răng cưa đục lỗ. Mẫu xe còn được trang trí với các đường khâu tạo điểm nhấn màu xanh lam và các chi tiết vải có hoa văn ở hai bên làm nổi bật thiết kế đầy phong cách của nội thất.Với kích thước bên ngoài nhỏ gọn, mẫu xe ba cửa cổ điển của MINI mang lại niềm vui lái xe tối đa cùng thiết kế mang tính khí động học, vào cua linh hoạt với khả năng xử lý ấn tượng. Mẫu xe còn được trang bị với nhiều hệ thống hỗ trợ người lái giúp tăng độ an toàn và thoải mái như chức năng Thoát hiểm An toàn giám sát khu vực xung quanh xe đang đỗ và cảnh báo những người tham gia giao thông đang đến gần trước khi cửa mở.

Trong quá trình di chuyển và dừng xe, tính năng Active Cruise Control trên MINI Cooper S 2024 mới giúp người lái thoải mái hơn bằng cách tự động giữ khoảng cách với xe phía trước và liên tục theo dõi giữ khoảng cách với xe phía trước.Tính năng hỗ trợ đỗ xe tiêu chuẩn sẽ tự động nhận dạng chỗ đỗ xe và thực hiện quy trình đỗ xe tự động chỉ bằng một nút nhấn. Xe còn được trang bị thêm trợ lý giọng nói chính thức đầu tiên của thương hiệu giúp người dùng có thể dễ dàng tương tác với xe hơn.Video: Khám phá MINI Cooper S 5 cửa tại Việt Nam.