Một chủ trại hòm ở Cà Mau bị nam thanh niên "bom hàng"

Admin
Một chủ trại hòm ở Cà Mau bị nam thanh niên 21 tuổi “bom hàng”, sau đó thanh niên này cùng mẹ đến trại hòm xin lỗi.

Chiều 20/8, ông Lê Văn T (44 tuổi), chủ trại hòm S.T (thị trấn U Minh, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) có chia sẻ với báo chí về việc trại hòm của ông bị "bom hàng" và ông đã livestream qua tài khoản Facebook khi người "bom hàng" đến xin lỗi.

Ông T kể, khoảng 15h ngày 16/8, ông nhận được cuộc gọi của một nam thanh niên cho biết có người nhà mất ở kênh 35, xã Nguyễn Phích (huyện U Minh), muốn mua hòm trọn gói trị giá khoảng 40 triệu đồng.

một chủ trại hòm ở cà mau bị nam thanh niên "bom hàng"

Nam thanh niên cùng mẹ đến trại hòm ông T để xin lỗi vì đã "bom hàng".

Người gọi mua hòm cho biết khoảng 19h cùng ngày sẽ liệm, nhà có tang bận rộn nên không đi chọn hòm mà giao tất cả cho chủ trại hòm.

Tuy nhiên, khi nhân viên của ông T mang hòm đi giao theo chỉ dẫn của người mua thì không tìm ra được nhà có người chết. Khi gọi lại người mua, điện thoại tắt máy, nên nhân viên của ông T đành chở hòm về.

Sau đó, ông T tìm ra được người "bom hàng" là nam thanh niên tên Q.T.K (21 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh) là nhân viên của một người chuyên cho thuê dàn nhạc ở địa phương.

Thanh niên K đã cùng mẹ đến trại hòm S.T xin lỗi. Tại đây, ông T không làm khó đối với K, mà chỉ kêu K đốt nhang, rồi lạy 100 cái trước bàn thờ tổ nghiệp.