Mỹ nhân bóng chuyền cao 1,97 m mặc gợi cảm

Kỳ Văn
Vận động viên Zehra Güneş chuộng trang phục ôm sát, khéo khoe thân hình chuẩn.
van dong vien bong chuyen cao 1, 97 m anh 1

Zehra Güneş (sinh ngày 7/7/1999) là vận động viên bóng chuyền người Thổ Nhĩ Kỳ. Cô có chiều cao ấn tượng 1,97 m với cân nặng là 88 kg. Hiện tại, cô chơi cho Vakıfbank Istanbul ở vị trí tiền vệ trung lộ và là thành viên của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

van dong vien bong chuyen cao 1, 97 m anh 2

Zehra Güneş từng giành giải bóng chuyền cấp cao nhất của Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra, cô còn thu về danh hiệu "Cầu thủ cản phá xuất sắc" ở Giải vô địch bóng chuyền nữ thế giới vào năm 2015 và năm 2017 tại Mexico.

van dong vien bong chuyen cao 1, 97 m anh 5

Phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm được lòng nữ vận động viên Thổ Nhĩ Kỳ. Những món đồ có tính ứng dụng cao, không bị lỗi thời như áo thun, quần jeans hay mũ bucket được Zehra Güneş khéo léo phối màu sắc để tổng thể nổi bật. Khi diện những mẫu áo crop top dáng rộng, bạn nên chọn quần jeans ôm sát hoặc ống suông kết hợp với giày sneakers giúp tăng thêm phần năng động.

van dong vien bong chuyen cao 1, 97 m anh 6

Khăn bandana là phụ kiện đang thịnh hành trở lại trong những năm gần đây. Nhờ trào lưu Y2K, nhiều cô gái bắt đầu tìm về thời trang của thập kỷ trước. Zehra Güneş cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng này. Để việc diện áo sơ mi và quần jeans không bị nhàm chán, cô thả buông cúc áo khéo khoe vóc dáng gợi cảm. Bên cạnh đó, khăn bandana quấn đầu giúp nữ vận động viên trở nên thời thượng hơn.

van dong vien bong chuyen cao 1, 97 m anh 7

Cũng với chiếc sơ mi tương tự, lần này, cô chọn phối bikini với quần shorts. Đây là công thức phối đồ theo mốt khoe nội y dành cho các cô gái chuộng phong cách gợi cảm mỗi dịp hè. Bạn có thể nhấn nhá thêm cho diện mạo của mình bằng cách đeo phụ kiện khuyên tai và vòng cổ mạ vàng.

van dong vien bong chuyen cao 1, 97 m anh 10

Ngoài ra, áo khoác denim phối da lộn, lót lông cũng là lựa chọn an toàn. Nếu thích diện cả set denim, bạn nên chọn màu sắc của áo hoặc quần có tông nhạt hơn để tạo điểm nhấn.