Mỹ Tâm 'sát thương' người nghe với sáng tác mới: Nhan sắc không tuổi chiếm trọn spotlight!

Admin
Mỹ Tâm tiếp tục chiếm trọn trái tim khán giả bằng một bản ballad buồn miên man!

Tối 10/11, Mỹ Tâm chính thức giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới mang tên Vì em tất cả, đây chính là món quà nữ ca sĩ dành tặng đến người hâm mộ sau thành công của ca khúc Đừng hỏi em.

Mỹ Tâm 'sát thương' người nghe với sáng tác mới: Nhan sắc không tuổi chiếm trọn spotlight! Ảnh 1

Vì em tất cả tiếp tục là một bản ballad với giai điệu buồn thấu tâm can cùng phần ca từ dễ dàng chạm được đến xúc cảm của người nghe ngay từ những câu hát đầu tiên, được biết đây là một sáng tác của chính Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ một lần nữa đã chứng minh cho khán giả thấy được năng lực sáng tác của mình khi viết ra những câu hát mang tính "sát thương" cực cao.

Về phần MV, Vì em tất cả là sản phẩm âm nhạc thứ 2 được Mỹ Tâm lựa chọn góc quay cận “one shot” (quay liền mạch không cắt dựng), trước đó chính là MV Đâu chỉ riêng em. Xuyên suốt MV, chỉ có Mỹ Tâm ngồi cô độc giữa một căn phòng với nhiều món đồ đạc, nữ ca sĩ cho thấy khả năng diễn xuất trước ống kính vô cùng tài tình.

Mỹ Tâm 'sát thương' người nghe với sáng tác mới: Nhan sắc không tuổi chiếm trọn spotlight! Ảnh 2

Điều khó khăn khi thực hiện MV ca nhạc theo hướng one shot đó chính là người diễn viên phải giữ vững được mạch cảm xúc xuyên suốt, nếu không bắt buộc sẽ phải thực hiện lại từ đầu. Thế nhưng, Mỹ Tâm đã làm rất tốt, thậm chí ở một vài đoạn trong MV, khán giả đã nhìn thấy nữ ca sĩ thật sự rơi lệ, giúp cảm xúc của bài hát được đẩy lên cao trào.

Mỹ Tâm 'sát thương' người nghe với sáng tác mới: Nhan sắc không tuổi chiếm trọn spotlight! Ảnh 3

Vì em tất cả mặc dù được quay theo hướng tối giản, không áp dụng nhiều hiệu ứng, kỹ xảo hiện đại nhưng lại hoàn toàn chinh phục được khán giả nhờ vào diễn xuất chân thật của Mỹ Tâm cùng giọng hát mùi mẫn khiến người nghe buồn đến nao lòng.

Mỹ Tâm 'sát thương' người nghe với sáng tác mới: Nhan sắc không tuổi chiếm trọn spotlight! Ảnh 4

Mỹ Tâm 'sát thương' người nghe với sáng tác mới: Nhan sắc không tuổi chiếm trọn spotlight! Ảnh 5

Bên cạnh diễn xuất đầy chân thật

Sau khi thưởng thức MV mới của Mỹ Tâm, khán giả đã dành rất nhiều lời khen cho sản phẩm này. Đồng thời, người hâm mộ hoàn toàn có niềm tin rằng Vì em tất cả sẽ trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm 'sát thương' người nghe với sáng tác mới: Nhan sắc không tuổi chiếm trọn spotlight! Ảnh 6

Nhan sắc của Mỹ Tâm chính là một điểm sáng rất lớn trong MV này.