Nam thanh niên phá sập 2 căn nhà vì mâu thuẫn trên mạng xã hội

Admin
Hải và chủ của 2 căn nhà cãi nhau trên mạng xã hội. Nam thanh niên này sau đó lái máy cuốc đến phá 2 căn nhà, một ôtô 7 chỗ của đối phương.

Nghi can bỏ xe lại hiện trường sau khi phá sập nhà. Ảnh: Lê Ngân.

Ngày 26/12, Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, phối hợp với Công an xã Thuận Phú, tiếp nhận thông tin trình báo, vào cuộc điều tra hành vi hủy hoại tài sản khiến 2 căn nhà, một ôtô 7 chỗ cùng nhiều tài sản của 2 gia đình ở ấp Thuận Phú 3, xã Thuận Phú, bị phá sập.

Theo trình báo, khoảng 21h30 ngày 25/12, một người tên Hải (24 tuổi, ngụ xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú) lái xe máy cuốc đến nhà anh Nguyễn Văn Thơ (33 tuổi, ngụ ở ấp Thuận Phú 3, xã Thuận Phú) rồi đập phá căn nhà cấp 4 của anh Thơ.

Theo anh Thơ, chỉ khoảng 30 phút, Hải dùng xe cuốc đập sập hoàn toàn căn nhà cấp 4 có diện tích gần 80 m2 của mình.

pha nha dan anh 1

Căn nhà cấp 4 bị phá tan tành. Ảnh: Lê Ngân.

Không dừng lại, Hải tiếp tục lái xe cuốc đến nhà anh Nguyễn Văn Ngà (35 tuổi), cách nhà anh Thơ khoảng 500 m, tiếp tục đập phá.

Sau gần một giờ đồng hồ, căn nhà rộng khoảng 100 m2 sập hoàn toàn, chiếc ôtô 7 chỗ của anh Ngà cũng bị hư hại hoàn toàn. "Lúc xe cuốc đập phá, tôi và vợ đang ngủ trong nhà nghe tiếng động mạnh vội vàng bỏ chạy ra ngoài thoát thân kịp khi nhà sập”, anh Ngà kể lại.

Sau khi đập phá xong, nam thanh niên bỏ lại xe cuốc rời khỏi hiện trường.

Một số trụ điện, dây điện xung quanh hiện trường 2 căn nhà bị phá hư hại, mất điện.

Theo tìm hiểu, trước đó, nam thanh niên tên Hải có mâu thuẫn với gia đình anh Ngà và anh Thơ. Sau khi lời qua tiếng lại trên mạng xã hội, nam thanh niên này dùng máy cuốc phá hủy 2 căn nhà của đối phương.