Ngắm nhan sắc xinh đẹp của Hạt Dẻ - con gái thứ 2 nhà MC Quyền Linh

Admin
Nếu như cô chị Lọ Lem dịu dàng thì cô em Hạt Dẻ lại có phần cá tính, năng động hơn.

Nhan sắc xinh đẹp của Lọ Lem (Mai Thảo Linh, sinh năm 2006) và Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc, sinh năm 2008) - 2 “công chúa” nhà MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo là điều không phải bàn cãi.

Mới đây Hạt Dẻ đã đăng loạt ảnh khi đi cắm trại khiến nhiều người chú ý. Dù chỉ mặc áo thun và đi giày thể thao đơn giản nhưng ở cô lộ rõ sự năng động, tự tin.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của Hạt Dẻ - con gái thứ 2 nhà MC Quyền Linh - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của Hạt Dẻ

Trước đây Hạt Dẻ từng có nhiều lần chinh phục cư dân mạng vì nhan sắc lẫn vóc dáng. Năm nay mới 15 tuổi nhưng Hạt Dẻ đã có chiều cao vượt 1m7, cao hơn cả bố mẹ và không hề thua kém các Hoa hậu hay người mẫu.

Đường nét trên gương mặt của Hạt Dẻ cũng rất hài hoa và cân đối. Cũng giống chị gái, phía dưới những hình ảnh của Hạt Dẻ nhận về rất nhiều lời khen của mọi người.

Nhan sắc xinh đẹp của Hạt Dẻ

Con gái út nhà MC Quyền Linh có chiều cao lý tưởng, được dự đoán sẽ làm nên chuyện nếu tham gia các đấu trường nhan sắc

Sự tinh nghịch của Hạt Dẻ cũng thể hiện rõ nét qua những chia sẻ hiếm hoi về con gái của MC Quyền Linh. Trong clip hậu trường trò chuyện với diễn viên Nam Thư lúc quay chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt, nam MC cho biết lúc rảnh rỗi anh hay quay video ngắn, chia sẻ cuộc sống và công việc hàng ngày với người hâm mộ. Nhưng khi MC Quyền Linh quay một mình thì lượng người xem không cao bằng lúc có Hạt Dẻ xuất hiện chung khung hình.

"Nếu video chỉ có mình tôi thì rất lèo tèo, độ khoảng một triệu lượt xem nhưng khi có Hạt Dẻ bên cạnh, lượt view rất cao, nhiều khi đạt hơn 8 triệu. Con bé biết có nó nên video của bố mới 'hot'. Thế là nó càng mua hàng online nhiều hơn", Quyền Linh nói.

(Tổng hợp)