Ngắm trọn bộ các màu sắc mới cực xinh của iPhone 16: Các iFan đã chuẩn bị lên đời chưa?

Admin
Dự kiến iPhone 16 sẽ sở hữu loạt các tuỳ chọn màu sắc pastel cực đẹp.

Những năm gần đây, Apple liên tục ra mắt các mẫu iPhone với các màu sắc theo trend và rất được giới trẻ ưa chuộng như xanh dương, xanh lá, tím, vàng, hồng…

Tuy còn khoảng 5 tháng nữa Apple mới chính thức trình làng thế hệ iPhone 16 series nhưng theo thông tin rò rỉ từ các leaker thì dòng iPhone mới này sẽ có tiếp tục sở hữu các màu sắc pastel đốn tim như thế hệ tiền nhiệm và có thêm 2 màu mới là tím và titan.

Cụ thể, iPhone 16/iPhone 16 Plus sẽ có 7 màu sắc là đen, trắng, xanh lá, vàng, hồng, xanh dương và tím.

Ngắm trọn bộ các màu sắc mới cực xinh của iPhone 16: Các iFan đã chuẩn bị lên đời chưa?- Ảnh 1.

Có thể nhận thấy hãng đang rất chú trọng đến thế hệ gen Z và gen Alpha mới khi định hướng phân khúc khách hàng rõ ràng qua các model. Cụ thể, với 2 model cao cấp là Pro/Pro Max, Apple vẫn duy trì các màu sắc truyền thống dễ dùng như đen, trắng, vàng nhằm hướng tới tệp khách hàng thích sự đơn giản và 2 model thường/Plus sẽ được hãng đưa ra những màu sắc bắt mắt nhằm thu hút giới trẻ.

Ngắm trọn bộ các màu sắc mới cực xinh của iPhone 16: Các iFan đã chuẩn bị lên đời chưa?- Ảnh 2.
Ngắm trọn bộ các màu sắc mới cực xinh của iPhone 16: Các iFan đã chuẩn bị lên đời chưa?- Ảnh 3.
Ngắm trọn bộ các màu sắc mới cực xinh của iPhone 16: Các iFan đã chuẩn bị lên đời chưa?- Ảnh 4.
Ngắm trọn bộ các màu sắc mới cực xinh của iPhone 16: Các iFan đã chuẩn bị lên đời chưa?- Ảnh 5.
Ngắm trọn bộ các màu sắc mới cực xinh của iPhone 16: Các iFan đã chuẩn bị lên đời chưa?- Ảnh 6.
Ngắm trọn bộ các màu sắc mới cực xinh của iPhone 16: Các iFan đã chuẩn bị lên đời chưa?- Ảnh 7.

Ngoài ra, theo thông tin từ Sonny Dickson, iPhone 16/iPhone 16 Plus sẽ được trang bị cụm 2 camera sắp xếp theo chiều dọc và bo tròn xung quanh, gợi nhớ tới thiết kế cụm camera trên mẫu iPhone XS và XS Max.

Bên cạnh 2 màu sắc mới trên phiên bản thường và Plus, 2 bản Pro cũng được cho rằng sẽ có thêm màu vàng hồng mới.

Ngắm trọn bộ các màu sắc mới cực xinh của iPhone 16: Các iFan đã chuẩn bị lên đời chưa?- Ảnh 8.

Hiện đây vẫn chỉ là concept được các leaker dự đoán, Apple vẫn chưa có thông tin chính thức gì về dòng iPhone 16. Người dùng sẽ tiếp tục phải chờ tớ giữa tháng 9 năm nay mới có cái nhìn toàn diện về sản phẩm mới của “Táo khuyết”.

Được biết, phiên bản iPhone 16 Pro và Pro Max được dự đoán sẽ có màn hình lớn hơn, lần lượt là 6,3 inch và 6,9 inch, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm giải trí tốt hơn cho người dùng.

Về camera, iPhone 16 Pro có thể sẽ kế thừa camera tele 5X từ iPhone 15 Pro Max và nâng cấp camera góc rộng lên đến 48MP, giúp cải thiện đáng kể chất lượng chụp ảnh macro và góc rộng. Mẫu iPhone tiêu chuẩn và Plus dự kiến sẽ quay lại với thiết kế cụm camera dọc thay vì camera chéo như ở phiên bản iPhone 15 series hiện tại.

Ngoài ra, 2 model cao cấp sẽ được hỗ trợ kết nối Wi-Fi 7G, 5G Advance và chip A18 Pro mới nhất, trong khi đó 2 phiên bản lại là iPhone 16 và iPhone 16 Plus sẽ có sự khác biệt về hiệu năng và được trang bị chip A18.