Nghi vấn cụ ông gần 70 tuổi, cụt chân lái ô tô gây tai nạn ở Bắc Ninh: Công an đang xác minh

Admin
Sau va chạm, nhiều người đã bao vây, yêu cầu tài xế chiếc Hyundai Tucson màu đỏ xuống xe, nhưng người này đã khóa cửa.

Sau va chạm, nhiều người đã bao vây, yêu cầu tài xế chiếc Hyundai Tucson màu đỏ xuống xe, nhưng người này đã khóa cửa.

Theo tờ Tri thức Trực tuyến, sáng ngày 12/12, nhiều diễn đàn về ôtô và giao thông lan truyền clip một vụ tai nạn liên quan đến chiếc Hyundai Tucson. Đáng chú ý, người điều khiển phương tiện là một nam tài xế bị khuyết tật ở chân.

Cụ thể, chiếc xe Hyundai Tucson xảy ra va chạm với một ôtô khác khiến hai phương tiện móp phần thân xe. Vụ tai nạn không gây thuơng vong. Sau va chạm, nhiều người đã bao vây, yêu cầu tài xế chiếc Hyundai Tucson màu đỏ xuống xe, nhưng người này đã khóa cửa. Trước áp lực của những người xung quanh, nam tài xế sau đó mở cửa và bước ra từ ghế lái. Trên tay ông này chống nạng thay cho chân bên phải bị cụt.

nghi van cu ong gan 70 tuoi cut chan lai o to gay tai nan o bac ninh cong an dang xac minh

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Nguồn tin cho hay, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 12/12, tại phường Võ Cường, Tp. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Báo Giao thông đưa tin, chiếc xe Hyundai Tucson này được đăng ký lần đầu ngày 7/11/2018. Chủ phương tiện trên là ông Ngô Văn C. (68 tuổi, trú tại phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh).

Hiện, Công an Tp.Bắc Ninh đang điều tra, xác minh rõ người điều khiển phương tiện trên có phải người đàn ông cụt chân trong clip hay không và người này đã được cấp GPLX hay chưa?

Liên quan đến sự việc, chia sẻ với PV báo Giao thông, ông Ngô Văn C. thừa nhận mình điều khiển chiếc xe trên, vụ việc không có gì to tát và đã được giải quyết ổn thỏa.

Đặc biệt, sở GTVT tỉnh Bắc Ninh cho biết, đến nay, ông Ngô Văn C. chưa được cấp GPLX ô tô. Hiện trên dữ liệu quản lý của cơ quan này chưa có thông tin của chủ phương tiện trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.