Người cha nhìn con gái "trở về" sau thảm kịch giẫm đạp ở Hàn Quốc: "Con ơi, sao bỏ cha mẹ mà đi thế này?"

Admin
Người mẹ gào khóc gọi tên con, cha thì đau xót đến mức thẫn thờ… cảm xúc đau lòng đến tột cùng, trong ngày chiếc xe đưa thi thể Đ.T.T (21 tuổi), nạn nhân người Việt duy nhất trong thảm họa giẫm đạp kinh hoàng tại Hàn Quốc về nhà.

"Con ơi, sao con bỏ cha mẹ mà đi thế này?"

Chiều 3/11, không khí tang thương bao trùm ở ngôi nhà nhỏ tại huyện miền núi Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định khi chiếc xe đưa thi thể Đ.T.T (21 tuổi), nạn nhân người Việt duy nhất trong thảm họa giẫm đạp kinh hoàng tại Hàn Quốc về đến quê hương.

Nơi sinh ra đã đón T về trong 1 ngày mà chẳng ai mong muốn, tiếng khóc, tiếng gào thét đau đớn của người thân… liên tục vang lên. Lạc giữa dòng người đông đúc, nỗi đau thể hiện rõ trên khuôn mặt hốc hác của ba mẹ T, nỗi đau chực chờ trong người họ quá lâu… và lúc này tuôn trào theo dòng nước mắt.

Người cha nhìn con gái 'trở về' sau thảm kịch giẫm đạp ở Hàn Quốc: 'Con ơi, sao bỏ cha mẹ mà đi thế này' - Ảnh 1.

Gia đình cùng người dân địa phương có mặt rất đông chờ thi thể T về nhà. Ảnh: TB

Bà Đ.T.A.N (40 tuổi, mẹ ruột của T) gượng chút sức lực còn lại sau nhiều ngày chống chọi với cú sốc mất con để đón con gái về bên ngôi nhà nhỏ thân thuộc. Mất con, nỗi đau đến tột cùng, người phụ nữ này mất ăn mất ngủ.

Từ phía xa là ông Đ.V.K (bố của T) - người đàn ông với khuôn mặt nhăn nhúm, chỉ biết đứng lặng im trong tiếng gào khóc của vợ. Ông thẫn thờ với những gì xảy ra trước mắt mình, người cha dường như chưa tin vào nỗi đau mất con.

Khi chiếc quan tài được di chuyển vào trong nhà, ông K cũng đã ngã khụy, không gượng nổi trước nỗi đau quá lớn này.

"Con ơi, sao con bỏ cha mẹ mà đi thế này?", ông Đ.V.K mếu máo khóc.

Người cha nhìn con gái 'trở về' sau thảm kịch giẫm đạp ở Hàn Quốc: 'Con ơi, sao bỏ cha mẹ mà đi thế này' - Ảnh 2.

Ông K (ba của T) lặng người, đau đớn không nói nên lời. Ảnh: TB

Con gái hứa dẫn ba mẹ sang Hàn Quốc nhưng giờ không còn nữa

T là nữ sinh có bề ngoài xinh xắn, sống tự lập và được nhiều người ở quê biết đến là cô gái hiếu thảo, chăm học.

Cách đây 3 năm, em T rời miền quê Bình Định đi du học tại Hàn Quốc, đây là ước mơ ấp ủ từ nhỏ của nữ sinh này.

Từ những ngày đầu đặt chân tới Hàn Quốc, T đã rất chịu khó, thích nghi với môi trường sống ở nước ngoài, em vừa học vừa làm, thậm chí còn gửi tiền về để phụ giúp cha mẹ sinh hoạt hàng ngày.

"Con gái hứa sẽ dẫn vợ chồng tôi qua Hàn Quốc để đi du lịch. Nó còn nói, sau khi học xong thì sẽ ráng làm có tiền để phụ giúp cho ba mẹ, nhưng giờ con tôi không còn nữa", ông K đau đớn.

binh-dinh-1667518994.jpg

Không khí một góc miền quê ở huyện Vĩnh Thạnh đầy tang thương, đau buồn. Ảnh: TB

Trước đó, chiều 2/11, Bí thư Tỉnh uỷ Bình Định Hồ Quốc Dũng đã đến thăm, chia buồn với gia đình em T - nạn nhân bị tử vong trong vụ thảm họa giẫm đạp tại lễ hội hóa trang ở khu Itaewon, thủ đô Seoul (Hàn Quốc).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Định, ông Hồ Quốc Dũng thăm hỏi, chia sẻ sự mất mát, đau thương to lớn đối với gia đình nạn nhân, đồng thời động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau trước mắt để ổn định cuộc sống.

Bí thư Bình Định cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể cơ sở cùng chia sẻ, động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân sớm vượt qua đau thương, mất mát này.