Người đàn ông bị bắn vào mông trong lúc sơn tháp chuông ở TP.HCM

Kỳ Văn
Trong lúc sơn tháp chuông ở Giáo xứ Thị Nghè (TP.HCM), một người đàn ông bị đạn bắn trúng vào mông.

Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đang lập hồ sơ điều tra vụ một người đàn ông trình báo bị đạn bắn vào người trong lúc sơn tháp chuông ở Giáo xứ Thị Nghè.

Theo tường trình của ông Đ.Q.V. (36 tuổi, quê Thái Bình), chiều 15/5, ông V. cùng một người khác đang sơn tháp chuông ở Giáo xứ Thị Nghè (phường 19, quận Bình Thạnh) thì nghe tiếng tạch. Người đàn ông quan sát thấy bức tường xuất hiện lỗ thủng, bốc khói.

“Lúc đó tôi chỉ nghĩ viên đá ở đâu bắn tới nên tiếp tục làm việc. Khoảng 1-2 phút sau thì nghe thêm một tiếng tạch. Lúc này, dưới phần mông tôi bắt đầu đau nhức nên mới nghĩ là bị đạn bắn”, ông V. trình bày.

Mot nguoi bi ban o TP.HCM anh 1

Công an khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông bị bắn vào mông. Ảnh: T.L.

Ông V. cho biết sau đó, ông còn nghe thêm một tiếng nổ to hơn. Lúc này, nạn nhân hoảng sợ nên gọi người đồng nghiệp đón taxi đưa đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định để chữa trị. Tại đây, ông V. được bác sĩ thông báo vết thương không ảnh hưởng đến tính mạng.

Sau khi lấy lời khai của ông V., Công an phường 19, quận Bình Thạnh, cùng nạn nhân xuống hiện trường để khám nghiệm.

“Tôi không có mâu thuẫn gì với ai cả. Tôi không rõ tại sao lại bị bắn”, ông V. nói. Ông mong muốn công an sớm điều tra, làm rõ vụ việc.