Người đàn ông bị cương cứng "cậu nhỏ" suốt 2 ngày do dùng chất kích thích

Admin
Sau khi sử dụng chất kích thích, nam bệnh nhân bị biến chứng cương dương suốt 2 ngày. Bác sĩ cho biết đây là một ca bệnh hết sức hy hữu.

Thông tin từ Bệnh viện E cho biết, khoa Ngoại tiết niệu và Nam học của Bệnh viện này vừa tiếp nhận cấp cứu cho một bệnh nhân nam ở Hà Nội bị cương dương vật kéo dài. Theo tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Đình Liên, Trưởng Khoa Ngoại tiết niệu và nam học của Bệnh viện E, đây là một ca bệnh rất hy hữu.

Hy hữu: Người đàn ông bị cương cứng "cậu nhỏ" suốt 2 ngày do dùng chất kích thích - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Được biết, bệnh nhân có tiền sử nghiện ma túy. Gần đây, bệnh nhân phát hiện ung thư và tái nghiện ma túy. Sau khi sử dụng chất kích thích, nam bệnh nhân bị biến chứng cương dương suốt 2 ngày.

Giới chuyên môn cho biết dương vật cương cứng quá lâu không chỉ gây đau đớn mà còn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt là đời sống tình dục.

Theo bác sĩ Liên, nếu thời gian cương cứng hơn 4 giờ, máu nghèo oxy có thể bắt đầu gây tổn hại hoặc phá hủy các mô trong dương vật, dẫn tới tình trạng dương vật tím tái, sưng to gây đau đớn cho người bệnh. Nếu không điều trị kịp thời phần dương vật có thể bị cắt bỏ do hoại tử, hoặc nhẹ hơn sẽ bị liệt dương, dương vật bị biến dạng, người bệnh không còn cảm giác hoặc khoái cảm khi quan hệ.

Bác sĩ Liên khuyến cáo nam giới cần tuân thủ điều trị các bệnh có thể đã gây ra cương cứng kéo dài. Trường hợp do thuốc, bệnh nhân cần thay đổi thuốc.

Người bệnh không được tự ý dùng thuốc hoặc các mẹo dân gian để tự chữa trị tại nhà, nhằm tránh những hiểm họa không mong muốn cho bản thân. Đặc biệt, nam giới cần tránh sử dụng các chất kích thích như rượu hoặc ma túy bất hợp pháp.