Người đẹp đại diện Hàn Quốc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Kỳ Văn
Hanna Ming, á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2021, được đại diện tranh tài ở sân chơi sắc đẹp quốc tế.
Hoa hau Hoan vu 2022 anh 3

Theo Missosology, Hanna Ming (26 tuổi) đến từ Seoul, là người mẫu kiêm vũ công. Đồng thời, cô cũng làm việc liên quan đến lĩnh vực ngôn ngữ, dịch thuật.

Hoa hau Hoan vu 2022 anh 4

Năm 2021, khi giành danh hiệu á hậu ở cuộc thi cấp quốc gia, Hanna Ming bày tỏ tâm trạng hạnh phúc. Cô chia sẻ: "Tôi không thể diễn tả cảm giác tự hào lúc này. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ, cổ vũ cho tôi. Tôi không bao giờ ngừng thử thách bản thân".

Hoa hau Hoan vu 2022 anh 5

Theo đánh giá ban đầu của cộng đồng sắc đẹp, Hanna Ming chưa phải ứng viên nổi bật. Kết quả sẽ phụ thuộc vào sự thể hiện trực tiếp của cô tại Miss Universe sắp tới cũng như bản lĩnh sân khấu hoặc dự án đặc biệt mà người đẹp mang đến cuộc thi.

Hoa hau Hoan vu 2022 anh 6

Trong những năm gần đây, đại diện Hàn Quốc không đạt thành tích cao. Ở Miss Universe lần thứ 70, Kim Ji Soo không được gọi tên vào top 16 chung cuộc. Đến nay, người đẹp Hàn Quốc gây tiếng vang nhất tại sân chơi này có lẽ là Hoa hậu Honey Lee (á hậu 3 của Miss Universe 2007).

Hoa hau Hoan vu 2022 anh 7

Hanna Ming chia sẻ hình ảnh mới sau khi thông tin cô thi Miss Universe được công bố. Người mẫu còn nhiều thời gian để chuẩn bị cho hành trình thi quốc tế.

Hoa hau Hoan vu 2022 anh 8

Miss Universe lần thứ 71 hiện chưa công bố thời gian và địa điểm tổ chức. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ Hoa hậu Harnaaz Sandhu. Đại diện Ấn Độ đăng quang trong đêm chung kết tại Israel, vào tháng 12/2021.