Người xịt cồn vào miệng nữ quản trị chung cư là ai?

Admin
Sau khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang, bất ngờ người đàn ông lấy chai cồn rửa tay treo trong thang máy xịt vào miệng chị Nh.

Xung quanh xôn xao vụ nữ quản trị chung cư bị xịt cồn vào miệng khi nhắc dân đeo khẩu trang, sáng ngày 30/7, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo UBND phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM xác nhận và cho biết Công an phường 9 đã lập hồ sơ, làm rõ để xử lý vụ việc.

Theo vị đại diện này, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 22h tối ngày 28/7 tại chung cư ORC trên đường Hồng Hà (phường 9).

"Theo thông tin báo lại, người xịt cồn vào mắt nữ thành viên ban quản trị chung cư là người dân đang sinh sống ở trong chung cư đó", lãnh đạo UBND phường 9 cho biết.

xịt cồn

Hình ảnh người đàn ông tấn công, xịt cồn vào nữ thành viên ban quản trị chung cư. Ảnh: PLO

Thông tin từ đại diện Ban quản lý chung cư cho biết, thời gian trên người đàn ông ngoài 30 tuổi sinh sống tại một căn hộ sử dụng thang máy nhưng không đeo khẩu trang.

Do trong lúc tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, chị Nh. là thành viên của ban quản trị nên đã nhắc nhở người này đeo khẩu trang vào để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

Tuy nhiên, người đàn ông không hợp tác còn lớn tiếng với chị Nh. Cả hai xảy ra cự cãi, bất ngờ người đàn ông ấn đầu chị Nh. vào tay vịn thang máy, giật lấy chai cồn rửa tay treo trong thang máy, xịt vào miệng người phụ nữ.

Người đàn ông sau đó bước ra khỏi thang máy bỏ đi. Riêng chị Nh. tâm lý hoảng loạn, khóc thét do bị nước cồn rửa tay bắn vào mắt và được người trong chung cư đưa vào bệnh viện kiểm tra.

Mọi hành động của người này đã được camera an ninh trong thang máy ghi lại

Được biết, sau đó ban quản trị chung cư đã phối hợp với Công an phường 9 tới để ghi nhận thông tin, làm việc với các bên liên quan.

“Tuy nhiên, người đàn ông có biểu hiện không hợp tác. Riêng chị Nh. được đưa đi bệnh viện, ban đầu xác định chị bị bỏng giác mạc, chấn thương tâm lý” – đại diện ban quản lý nói.

Theo một cư dân, người đàn ông tấn công chị Nh. đang công tác trong ngành hàng không.