Nhà báo, MC xinh đẹp Diễm Quỳnh trở thành Giám đốc VFC

Kỳ Văn
Nhà báo, MC xinh đẹp Diễm Quỳnh sẽ ngồi ghế Giám đốc VFC (Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam) thay đạo diễn Đỗ Thanh Hải.
MC Diễm Quỳnh bât
MC Diễm Quỳnh trở thành Giám đốc VFC.

Từ 1/10 tới, nhà báo, MC Diễm Quỳnh được điều động, bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) - Đài Truyền hình Việt Nam thay đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

MC Đặng Diễm Quỳnh hiện nay đang là Trưởng Ban Thanh thiếu niên VTV6. Cô đảm đương vị trí này từ năm 2017. Diễm Quỳnh là một trong những gương mặt BTV được yêu mến qua nhiều năm, với các chương trình nổi bật như Tạp chí MTV, Giai điệu tự hào, Quán thanh xuân.

Hơn 20 năm theo nghiệp truyền hình, MC Diễm Quỳnh vẫn được yêu mến bởi cách dẫn duyên dáng, tự nhiên.

Trước đó, ngày 25/9/2020, đạo diễn Đỗ Thanh Hải được Thủ tướng Chính phủ ký quyết bổ nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, nhưng anh vẫn kiêm nhiệm vị trí Giám đốc VFC đến nay.

MC xinh đẹp Diễm Quỳnh trở thành Giám đốc VFC
MC Diễm Quỳnh - Anh Tuấn từng là bộ đôi được nhiều khán giả yêu mến

VFC dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Đỗ Thanh Hải những năm gần đây đã có sự đột phá trong lĩnh vực phim truyền hình Việt Nam với hàng loạt dự án gây chú ý như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con, Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân...

Không chỉ phủ sóng ở phía Bắc, phim VFC gần đây được khán giả khắp mọi miền đón nhận nhiều hơn. Các nhà làm phim mời các diễn viên phía Nam ra Bắc hợp tác, tạo nên những tác phẩm gần gũi hơn với khán giả cả nước.

Các dự án phim của VFC phát sóng giờ vàng VTV từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên các kênh sóng VTV1, VTV3.