Nhạc sĩ Huy Tuấn 'sát cánh' cùng TEMPEST, có chia sẻ liên quan đến Hanbin Ngô Ngọc Hưng

Admin
Khoảnh khắc nhạc sĩ Huy Tuấn chung khung ảnh với TEMPEST khiến người hâm mộ thích thú!

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nhạc sĩ Huy Tuấn "đọ sắc" cùng các thành viên của nhóm nhạc TEMPEST. Trong ảnh, dù đã U60, nhưng nam nhạc sĩ vẫn vô cùng rạng rỡ và điển trai khi chụp ảnh cùng nhóm nhạc Hàn Quốc.

Nhạc sĩ Huy Tuấn 'đọ sắc' cùng TEMPEST, có chia sẻ liên quan đến Hanbin Ngô Ngọc Hưng Ảnh 1

Cùng với bức ảnh hội ngộ cùng với TEMPEST tại Việt Nam, nhạc sĩ Huy Tuấn khiến khán giả thích thú khi chia sẻ: "Có idol K-POP biết tên mình nha", thông qua câu nói của Huy Tuấn cũng đủ biết được rằng idol mà nam nhạc sĩ nhắc đến không ai khác chính là Hanbin Ngô Ngọc Hưng. Bởi anh chàng là thành viên người Việt duy nhất của TEMPEST, thế nên việc biết rõ tên tuổi của Huy Tuấn là điều không quá khó hiểu.

Nhạc sĩ Huy Tuấn 'đọ sắc' cùng TEMPEST, có chia sẻ liên quan đến Hanbin Ngô Ngọc Hưng Ảnh 2 Trưa 22/12, Nhạc sĩ Huy Tuấn đã có mặt tại sân bay để trực tiếp chào đón các thành viên TEMPEST đến Việt Nam. 

Được biết, tối 23/12 TEMPEST sẽ xuất hiện biểu diễn trong chương trình HOZO Super Fest - sự kiện âm nhạc được trông đợi nhất dịp cuối năm 2023, được tổ chức tại TP. HCM. TEMPEST sẽ giữ vai trò headliner (nghệ sĩ trình diễn chính) cho sự kiện này.

Nhạc sĩ Huy Tuấn 'đọ sắc' cùng TEMPEST, có chia sẻ liên quan đến Hanbin Ngô Ngọc Hưng Ảnh 3

Trước đó, Nhạc sĩ Huy Tuấn - Tổng đạo diễn của chương trình HOZO Super Fest cũng đã có chia sẻ về việc mang Tempest đến Việt Nam lần này trong khuôn khổ HOZO Super Fest 2023: "Tiêu chí của Hò Dô là chào đón những nghệ sĩ thành danh từ khắp nơi trên thế giới, các thể loại âm nhạc dành cho đối tượng người nghe cởi mở, nhất là các khán giả của thành phố Hồ Chí Minh. Như đã chia sẻ tại buổi họp báo diễn vào cuối tháng 8, để thu hút thêm khán giả trẻ, Hò Dô năm nay sẽ có sự góp mặt của những DJ hàng đầu thế giới và một số ca sĩ thần tượng nổi tiếng từ Hàn Quốc.

Đến hiện tại, việc công bố sự tham gia của các headliner như Binz, Tempest, Don Diablo là minh chứng cho việc chúng tôi đã rất nỗ lực để thực hiện lời hứa với khán giả, ở giữa bối cảnh nền kinh tế chưa hoàn toàn phục hồi, còn chịu nhiều ảnh hưởng bởi các tác động tiêu cực trong các năm qua".

Hanbin Ngô Ngọc Hưng lần đầu về Việt Nam biểu diễn, các thành viên TEMPEST liệu có 'chung vui'? Ảnh 5

Về phía TEMPEST, sau hơn 1 năm debut, đây là lần đầu tiên nhóm có cơ hội trình diễn tại Việt Nam. Chưa hết, đối với Habin Ngô Ngọc Hưng, sân khấu HOZO Super Fest sẽ là một đêm diễn vô cùng đặc biệt với anh chàng bởi đây là lần đầu Hanbin được đặt chân đến TP.HCM trong suốt 25 năm cuộc đời.