Nhan sắc các thí sinh Hoa hậu Trái Đất 2021

Kỳ Văn
Trong tháng 10, đại diện tham gia Miss Earth của các quốc gia Myanmar, Mexico, Nga được công bố. Cuộc thi sẽ diễn ra qua hình thức trực tuyến.

Đại diện Myanmar

Cuộc thi Miss Earth 2021 (Hoa hậu Trái Đất) được tổ chức theo hình thức online. Người đẹp 22 tuổi Linn Htet Htet Kyaw được công bố là đại diện của Myanmar vào ngày 14/10. Linn Htet Htet Kyaw đến từ thành phố Myitkyina, là sinh viên chuyên ngành kỹ thuật phần mềm. Cô có sở thích ca hát, diễn xuất, đọc sách. Cô từng thi Miss Universe Myanmar 2019 (đạt thành tích á hậu 4), World Beauty Queen International 2019. Linn chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất. Được đại diện quốc gia đi thi là vinh dự đối với tôi". Năm ngoái, đại diện Myanmar có mặt trong top 8 chung cuộc.

Đại diện Mexico

Natalia Duran, 22 tuổi, đăng quang Hoa hậu Trái Đất Mexico 2021. Cô được giới thiệu làm việc trong lĩnh vực kế toán. Ngoài ra, cô còn là huấn luyện viên catwalk, stylist, cố vấn hình ảnh. Natalia có gương mặt sắc, chiều cao 1,7 m. Cô bày tỏ quyết tâm chinh phục vương miện: "Tôi đã sẵn sàng để bay. Đôi cánh của tôi được chuẩn bị từ lâu. Bây giờ, tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ. Đặt niềm tin vào Chúa, cùng ý chí bản thân, tôi sẽ hoàn thành mục tiêu".

Đại diện Nga

Hoa hậu Trái Đất Nga 2021 là Anastasia Almiashva (19 tuổi). Sau khi thông tin của Almiashva được đăng tải trên các diễn đàn sắc đẹp, cô nhận được những lời khen từ cộng đồng mạng. Đại diện Nga có nét đẹp trong veo, ngọt ngào. Cô hiện là sinh viên Đại học Văn hóa và Nghệ thuật Moscow. Anastasia Almiashva mong ước trở thành nhà sản xuất lĩnh vực truyền thông hoặc dẫn chương trình truyền hình tương lai. Almiashva có kinh nghiệm làm người mẫu từ nhỏ. Chính vì thế, cô luôn tự tin trước ống kính. Cô từng tham gia một số cuộc thi như Young Miss Moscow 2019, Young Miss World Beauty 2018.