Nhóm du khách nữ "thả rông", chơi team building phản cảm ở bãi biển Hạ Long

Kỳ Văn
Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh thông tin liên quan những hình ảnh, video về nhóm du khách tổ chức team building phản cảm được cho là trên bãi biển ở TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 13/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 10 giây, ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi team building phản cảm, được cho là trên bãi biển ở Hạ Long (Quảng Ninh). Từ hình ảnh trong clip cho thấy, phông chữ tại nơi nhóm du khách đang vui chơi có ghi rõ: "Du lịch biển hè","Team Building"...

null
Nhóm khách nữ chơi team building phản cảm được cho là ở bãi biển Hạ Long. Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung đoạn video, một số trong nhóm du khách cởi áo ngực để giữ một người khác, người này dang tay về phía trước để lấy 1 chai nước. Xung quanh nhóm nữ du khách này còn có cả thợ chụp hình riêng. Thời điểm này, xung quanh bãi biển có đông người, cả người già và trẻ nhỏ.

Sau khi video, hình ảnh trên đăng tải, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội đã khiến dư luận vô cùng bức xúc, lên án những hành vi phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục nói trên của nhóm du khách.

Theo một lãnh đạo TP.Hạ Long, cơ quan chức năng đang xác minh thông tin liên quan những hình ảnh, video về nhóm du khách tổ chức team building phản cảm trên.

Trước đó, vào tháng 7/2022, một nhóm người cũng chơi team building phản cảm tại bãi biển Cửa Lò, Nghệ An. Ngay sau đó, các cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, xử lý.