Nhóm nhạc Hàn Quốc có thành viên Việt Nam

Kỳ Văn
Hanbin (tên thật Ngô Ngọc Hưng) sắp ra mắt cùng nhóm nhạc TEMPEST. Nam ca sĩ sinh năm 1998, tại Yên Bái.
ca si Viet ra mat tai Han Quoc anh 1

Mới đây, công ty giải trí Yuehua Entertainment công bố đội hình nhóm nhạc TEMPEST. TEMPEST gây chú ý khi có sự tham gia của Hanbin (tên thật Ngô Ngọc Hưng). Việc Hanbin ra mắt cùng TEMPEST khiến người hâm mộ Kpop tại Việt Nam thích thú.

ca si Viet ra mat tai Han Quoc anh 2

Nam thần tượng nổi tiếng khi tham gia chương trình sống còn I-LAND do BELIFT Entertainment - công ty hợp tác giữa Big Hit Entertainment (công ty quản lý của BTS) và CJ ENM tổ chức. Sau đó, anh là thực tập sinh duy nhất được công ty mở tài khoản mạng xã hội và nhận lượng tương tác lớn. Giữa năm 2021, anh thông báo rời BELIFT để gia nhập Yuehua.

ca si Viet ra mat tai Han Quoc anh 5

TEMPEST gồm những gương mặt quen thuộc khác như Hyeong Seop và Eui Woong từ chương trình Produce 101 mùa 2. Mới đây, nhóm nhạc đã chia sẻ video cover vũ đạo bài Kick It của NCT 127. Trong video, Hanbin và các thành viên được khen ngợi có vũ đạo dứt khoát, mạnh mẽ, ăn ý.

ca si Viet ra mat tai Han Quoc anh 6

Ahn Hyeong Seop từng giành hạng 16 ở chương trình Produce 101 mùa 2. Nam ca sĩ cùng Eui Woong thành lập nhóm nhạc hai thành viên vào tháng 11/2017. Nhóm tan rã sau đó khoảng một năm.

ca si Viet ra mat tai Han Quoc anh 7

Song Jae Won sinh năm 1999, từng tham gia cuộc thi Under Nineteen và giành hạng 32. Trước khi gia nhập Yuehua Entertainment và hoạt động cùng TEMPEST, Jae Won là thực tập sinh của DSP Media.